SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sushi lên kế hoạch ra mắt sàn phái sinh trên Layer N

Sushi sẽ phát hành sàn giao dịch phái sinh phi tập trung mới mang tên Susa. Susa tận dụng tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng của Layer N để cạnh tranh với các sàn tập trung.
Avatar
ankhang.web3
Published Feb 14 2024
Updated Feb 14 2024
1 min read
thumbnail

Theo thông báo từ Sushi, Susa, sàn giao dịch phái sinh phi tập trung sẽ được phát hành trong tháng 2. Susa dự kiến chạy trên Layer N, mạng lưới Ethereum layer 2.

sushi blockchain
SushiSwap hiện là sàn giao dịch phi tập trung có vốn hóa ở top 45 trong thị trường. Nguồn: The Block.

Theo tuyên bố, nhà phát triển Susa sẽ tạo các ứng dụng tùy chỉnh trên sàn giao dịch, từ hợp đồng thông minh đến các ứng dụng tổng hợp. Susa sẽ sử dụng Nord Engine của Layer N để cải thiện tốc độ giao dịch và cạnh tranh với các sàn tập trung.

"Sushi rất vui mừng khi được hợp tác với Layer N. Chúng tôi hoàn toàn đón nhận những công ty tài chính phi tập trung và kết hợp chuyên môn của mình để phát triển các sản phẩm cao cấp"
Jared Grey, CEO SushiSwap

CEO Sushi cho biết thêm rằng giải pháp modular của Layer N mang lại hiệu quả cao và nguồn thanh khoản lớn. Đồng thời, Susa cũng tận dụng được tính bảo mật trên Ethereum.

“Cách tiếp cận này hoàn toàn phù hợp với chiến lược mạng modular đang nổi trong không gian DeFi, biến Layer N trở thành một trong những dự án tốt để hợp tác.”
Jared Grey, CEO SushiSwap

Mạng lưới chính thức của Layer N dự kiến hoạt động trong tháng 2. Trong thời gian thử nghiệm, Layer N từng xử lý 20,000 giao dịch/giây, với mức cao nhất đạt 120,000 TPS.

RELEVANT SERIES