SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Tether triển khai đào Bitcoin bằng năng lượng sạch

Tether, đơn vị phát hành stablecoin USDT, vừa thăm gia vào sản xuất năng lượng và khai thác Bitcoin.
Avatar
immihu.web3
Published May 30 2023
Updated May 31 2023
2 min read
thumbnail

Công ty sẽ bắt đầu hoạt động tại Uruguay dưới dạng hợp tác với công ty địa phương. 

"Bằng cách tận dụng năng lượng tái tạo của Uruguay, Tether sẽ dẫn đầu trong việc khai thác Bitcoin bền vững và có trách nhiệm. Chúng tôi cam kết mỗi Bitcoin chúng tôi khai thác đều gây tác động tối thiểu lên hệ sinh thái trong khi vẫn duy trì tính bảo mật và toàn vẹn của mạng lưới", Paolo Ardoino, CTO của Tether cho biết. 

Trước đó, công ty thông báo sẽ sử dụng một phần lợi nhuận hàng tháng để đầu tư vào Bitcoin. Theo đó, công ty này sẽ sử dụng đồng tiền vua để dự trữ stablecoin của mình.

Tether cho rằng đất nước Nam Mỹ này đang đứng đầu trong việc sử dụng năng lượng tái tạo. Theo đó, 94% sản lượng điện đến từ nguồn năng lượng sạch như gió và mặt trời. 

"Được thiên nhiên ưu ái cho nguồn tài nguyên dồi dào, Uruguay trở thành nơi lý tưởng để sản xuất năng lượng tái tạo, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thành lập cơ sở điện gió, điện mặt trời và các dự án thủy điện. Từ đó đảm bảo nguồn cung cấp năng lượng sạch và thân thiện với môi trường", đại diện Tether cho biết. 

Công ty tiếp tục tuyển nhiều vị trí cho đơn vị khai thác Bitcoin và năng lượng sạch. Đồng thời, Tether cho biết sẽ mở rộng hoạt động này đến các nước khác nhau. 

Đọc thêm: Sei sắp airdrop?

RELEVANT SERIES