SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

The Sandbox (SAND) tăng mạnh sau thoả thuận với Ả Rập

Dù thoả thuận giữa Ả Rập Saudi và The Sandbox chưa được tiết lộ rõ, giá token SAND đã nhanh chóng tăng 30% lên gần mốc 1 USD.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 08 2023
Updated Feb 10 2023
2 min read
thumbnail

Theo bài đăng trên LinkedIn của lãnh đạo The Sandbox, nền tảng metaverse hàng đầu đã ký thoả thuận với Cơ quan Chính phủ Kỹ thuật số của Ả Rập Saudi. Sebastian Borget, đồng sáng lập COO cho biết biên bản được ký kết tại Leap Tech Conference, hiện diễn ra ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Saudi.

“Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi được hợp tác với Cơ quan Chính phủ Kỹ thuật số Ả Rập Saudi. Chúng tôi muốn được tìm hiểu và hỗ trợ nhau trong quá trình thực hiện các dự án metaverse”, Borget cho hay.

Tuy nhiên, Borget từ chối nêu cụ thể hai bên sẽ hợp tác với nhau như thế nào và cho hay thông tin chi tiết sẽ được công bố trong vài ngày tới. 

coin98
Giá SAND trên khung 1h. Nguồn: TradingView.

Sau thông báo, token SAND đã tăng hơn 30% lên 0.93 USD. Vài giờ trước đó, giá SAND chỉ ở mức 0.7 USD. Hiện SAND đang được giao dịch với giá 0.9 USD và nằm trong top 45 tài sản mã hoá lớn nhất theo vốn hoá thị trường.

The Sandbox thuộc sở hữu của Animoca Brands. Animoca Brands từng có các thỏa thuận hợp tác với nhiều tên tuổi lớn bên ngoài lĩnh vực tiền mã hoá. Năm 2022, The Sandbox bắt tay với hai ngân hàng HSBC và Standard Chartered. Đây là chiến thắng lớn đối với cộng đồng metaverse khi HSBC vốn khá thận trọng đối với tiền mã hoá và blockchain.

Ngoài ra, The Sandbox còn là đối tác của hãng thể thao Adidas và studio game Atari. Trong lĩnh vực âm nhạc, công ty hợp tác với nhiều cái tên nổi tiếng như Snoop Dogg và Warner Music Group. 

Năm 2021, The Sandbox huy động được 93 triệu USD trong vòng series B do quỹ Vision Fund của SoftBank dẫn đầu vào năm 2021. 6 tháng sau, dự án huy động thêm 400 triệu USD, đẩy định giá công ty lên 4 tỷ USD. Tuy dự án bị ảnh hưởng đáng kể trong thời kỳ downtrend 2022, xu hướng metaverse khởi sắc trở lại đầu năm 2023 đã mở ra tín hiệu tích cực cho The Sandbox.

Trong khi đó, Ả Rập Saudi nói riêng và khu vực Trung Đông nói chung nổi tiếng cởi mở với tiền mã hoá. Các quốc gia tại đây đều đầu tư và tiến hành các chính sách tích cực về tiền mã hoá, Web3 và metaverse.

RELEVANT SERIES