SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Thị trường IOU ARB token sôi động trước thềm niêm yết 

ARB IOU và sản phẩm hợp đồng tương lai cho phép các nhà giao dịch mua ARB trước khi token được airdrop cho cộng đồng vào ngày 23/3. 
Avatar
thuyenpna
Published Mar 20 2023
Updated Mar 20 2023
2 min read
thumbnail

Trước đó, ngày 16/3, đội ngũ Arbitrum xác nhận ARB, token của Arbitrum sẽ được airdrop cho các thành viên cộng đồng vào ngày 23/3, dựa vào các giao dịch/tương tác trên mạng lưới, như Interlock đưa tin. Điều này đánh dấu sự chuyển giao chính thức của Arbitrum thành tổ chức tự trị phi tập trung (DAO). 

Theo đó, chủ sở hữu ARB có thể bỏ phiếu về các quyết định quan trọng trong việc điều hành Arbitrum One và Arbitrum Nova, hai mạng lưới được phát hành bởi Offchain Labs nhằm giảm phí gas, tăng tốc độ giao dịch và giảm bớt các lo ngại về bảo mật.

Ngày 17/3, như Interlock đưa tin, ARB IOU (I Owe You) token được niêm yết với giá 10 USD trên sàn giao dịch tiền mã hoá Hotbit. Hiện ARB IOU được giao dịch ở mức giá 13.3 USD lúc 21h30 ngày 20/3. Dữ liệu từ Hotbit cho thấy, ARB IOU có hơn 3.5 triệu USD khối lượng giao dịch trong 24h qua.

coin98
Chart ARB/USDT khung 4h. Nguồn: Hotbit.

Các đồng IOU này đại diện cho khoản nợ giữa người dùng và Hotbit. Sau khi ARB chính thức được niêm yết, nền tảng sẽ trả lại số coin đúng như số IOU người dùng nắm giữ. 

Bên cạnh đó, sàn giao dịch tiền mã hoá BitMEX cũng giới thiệu hợp đồng tương lai cho ARB vào ngày 20/3. Nền tảng cung cấp đòn bẩy lên đến 20 lần cho người dùng với thời gian đáo hạn 3 tháng (30/6). 

"Lưu ý rằng sản phẩm hợp đồng tương lai cho ARB của chúng tôi là một hợp đồng đầu cơ, ARB chưa được giao dịch trên nền tảng", BitMEX cảnh báo trong thông báo của mình.

Giá tương lai của ARB trên BitMEX thấp hơn đáng kể so với Hotbit, được giao dịch quanh mức 1.2 USD vào thời điểm hiện tại. Trong 24h qua, nền tảng ghi nhận khoảng 161,013 USD khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai ARB token. 

Trong khi những sản phẩm này mang tính đầu cơ, ứng dụng của chúng có thể thay đổi sau khi ARB được phát hành chính thức. Các nhà giao dịch và chủ sở hữu ARB có thể sử dụng đồng tương lai để giảm thiểu rủi ro của họ. 

Đọc thêm: EOS Ventures tung gói phát triển mạng lưới 20 triệu USD.

RELEVANT SERIES