SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Tin vui cho người dùng Coin98 trên blockchain Polygon

Ngày 28/3, SpaceGate, cầu nối cross-chain của Coin98, công bố tính năng mới. Theo đó, người dùng có thể chuyển và hoán đổi (swap) token C98 từ mạng Ethereum và BNB Chain sang Polygon.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 28 2023
2 min read
thumbnail

Sự kiện đánh dấu cột mốc mới trong hành trình tiến đến mục tiêu multichain của Coin98. Trong năm qua, dự án đã nỗ lực nâng cấp thêm nhiều route giao dịch trên BNB Chain, Solana và Ethereum để hỗ trợ thêm các loại tài sản mã hoá khác nhau.

Tính đến nay, SpaceGate đã tương thích với Ethereum, BNB Chain, Solana, TomoChain, Avalanche, Arbitrum, Optimism, Boba Network và Polygon. Đặc biệt, Polygon là blockchain vừa được Coin98 mở rộng cho token C98 vài ngày trước, cận dịp ra mắt mainnet zkEVM của Polygon. Tất cả giao dịch được thực hiện ổn định, nhanh chóng trên Coin98 Super App thông qua một ví multichain duy nhất. 

coin98
Cầu nối SpaceGate trên ứng dụng Coin98 Super App.

Polygon chỉ là điểm đến đầu tiên trong kế hoạch mở rộng mạng lưới sang nhiều blockchain. Dự án sẽ tiếp tục nhắm đến các mạng lưới layer 1 và layer 2 khác. 

Bản cập nhật của SpaceGate hứa hẹn đa dạng hóa khả năng ứng dụng của người dùng trong hệ sinh thái Coin98. Không chỉ vậy, thông qua sử dụng cầu nối cross-chain, người dùng cũng có thể nhận về những phần thưởng hấp dẫn.

Với tổng giá trị phần thưởng 5,000 C98, dự án sẽ dành 1,000 giải thưởng cho 1,000 địa chỉ ví hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên. Ngoài ra, 5 NFT trong bộ sưu tập Watda Fish sẽ được tăng ngẫu nhiên cho 5 người chơi may mắn tham gia chương trình. 

Để tham dự, người dùng cần sử dụng SpaceGate chuyển số token trị giá tối thiểu 30 USD từ các mạng khác đến Polygon và gửi TXID. Bên cạnh đó, người tham gia được yêu cầu hoàn thành một số nhiệm vụ nhỏ như theo dõi tài khoản Twitter dự án trên Gleam.

Tất cả người dùng Coin98 đều có thể tham gia sự kiện và Coin98 sẽ ưu tiên chọn những người có thời gian nộp bài trên Gleam sớm hơn. Hạn chót của sự kiện “Into the SpaceGate - Polygon Exploration” là 23h59 ngày 5/4 (giờ Việt Nam). Để được hướng dẫn chi tiết cách tham gia, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

RELEVANT SERIES