SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Token GMM tăng vọt sau thông báo hợp tác với Meta

Giá GMM, token của dự án metaverse Gamium, đã tăng hơn 340% trong 24 giờ sau thông báo hợp tác với Meta và Telefonica.
Avatar
thuyenpna
Published Feb 28 2023
Updated Aug 06 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo trên Twitter, ngày 27/2 Gamium sẽ hợp tác với Meta và Telefonica trong Metaverse Activation Program, chương trình hỗ trợ và mở rộng quy mô các công ty khởi nghiệp trong ngành Web3.

Các công ty khởi nghiệp sẽ có quyền truy cập vào các công nghệ độc quyền do Meta AI cung cấp, họ cũng sẽ được hỗ trợ tài chính bởi Meta và Telefonica.

Giá Token GMM của dự án Metaverse Gamium đã tăng hơn 770% trong hai ngày từ mức giá 0.00057 USD vào ngày 27/2 lên mức giá 0.0049 USD sau khi dự án công bố hợp tác với gã khổng lồ truyền thông xã hội Meta (META) và công ty viễn thông Telefonica (TEF).

coin98
Chart GMM/USDT khung ngày. Nguồn: TradingView.

Đây không phải là bước tiến đầu tiên vào Web3 của Meta và Telefonica. Năm 2021, Meta là công ty mẹ của Diem, công ty đã lên kế hoạch phát triển stablecoin Diem của riêng mình với mục đích đáp ứng nhu cầu chuyển tiền nhanh chóng cho người dùng. Tuy nhiên, Diem đã phải đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội của Quốc hội Mỹ và bị yêu cầu dừng dự án. 

Trong khi đó, Telefonica đã đầu tư vào Bit2Me, sàn giao dịch của Tây Ban Nha vào năm 2022. Telefonica cho biết rằng công ty đã kích hoạt tính năng thanh toán bằng tiền mã hoá trên thị trường công nghệ của mình do Bit2Me cung cấp.

Token GMM hiện được niêm yết trên các sàn giao dịch bao gồm KuCoin, Gate và Uniswap. Hiện vốn hoá của GMM đạt 36.2 triệu USD và được giao dịch quanh mức giá 0.0031 USD, theo CoinGecko.

Đọc thêm:  Meta mất gần 14 tỷ USD trong 2022 vì metaverse?

RELEVANT SERIES