SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Tổng hợp thông tin niêm yết ARB trên các sàn giao dịch

Sự kiện airdrop của blockchain layer 2 Arbitrum đã khuấy động cộng đồng tiền mã hóa trong những ngày qua. Đặc biệt, thông tin niêm yết và nạp rút ARB trên các sàn giao dịch đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của những ai nhận được token này từ dự án.
Avatar
quynhnt
Published Mar 22 2023
Updated Aug 17 2023
4 min read
thumbnail

Như Interlock đã đưa tin, ngày 16/3, Arbitrum Foundation thông báo airdrop token mới của nền tảng là ARB cho thành viên cộng đồng. Theo đó, người dùng có thể bắt đầu nhận token này vào ngày 23/3. 

Tổng cung ban đầu của ARB là 10 tỷ token. Theo đó, dự án sẽ airdrop cho người dùng 11.5% tổng cung và 1.1% cho DAO vận hành hệ sinh thái airdrop. 

Sau thông báo airdrop của Arbitrum, hàng loạt sàn giao dịch đã đưa ra kế hoạch niêm yết (listing) ARB trên nền tảng của mình. Điển hình là các sàn giao dịch tập trung (CEX) phổ biến như Binance, Huobi, OKX, Bybit, MEXC, KuCoin,...

Ngày 20/3, sàn Binance thông báo sẽ niêm yết và bắt đầu mở giao dịch ARB với cặp ARB/BTC và ARB/USDT vào 00:00 ngày 24/3 (giờ Việt Nam). Đáng chú ý, người dùng có thể nạp token này lên sàn từ 7:30 tối ngày 23/3 và rút tiền về ví từ 00:00 ngày 25/3. 

Trong khi đó, OKX cũng cho biết sẽ bắt đầu cho nạp ARB từ 11:00 sáng ngày 22/3 và mở giao dịch vào ngày 23/3. Tuy nhiên, thời gian rút tiền về ví sẽ được thông báo sau đến người dùng.

Tương tự, các sàn giao dịch tập trung lớn như Huobi, MEXC và một số sàn khác cũng đồng loạt đưa ra thời gian niêm yết và nạp rút ARB cụ thể. 

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm các thông tin về thời gian listing, giao dich và nạp rút token của Arbitrum trong bảng thống kê dưới đây.

arb listing
Thông tin listing ARB trên các sàn giao dịch. Nguồn: Săn Gem.

Trong quá trình nạp rút token lên sàn, người dùng có thể gặp phải một số trường hợp delay (tạm hoãn) hoặc tốc độ nạp tiền chậm do khối lượng giao dịch quá nhiều. Với những trường hợp này, cộng đồng nên theo dõi sát sao thông báo từ nền tảng giao dịch để biết rõ về thông tin cần thiết. 

Trong quá khứ, OKB từng thông báo bồi thường cho người dùng bị ảnh hưởng do sự cố delay trong khi gửi BLUR lên sàn. Theo thông báo, khi token BLUR được list trên OKX vào ngày 14/2, khối lượng lớn tiền gửi đã dẫn đến thời gian nạp token chậm hơn và ảnh hưởng đến khả năng giao dịch của người dùng. 

Vì vậy, sàn giao dịch thông báo bồi thường cho những ai bị ảnh hưởng bằng cách cấp bằng tối đa 500 OKB cho mỗi người dùng.

Ngoài thời gian niêm yết và nạp rút, giá token ARB đang trở thành mối quan tâm lớn trong cộng đồng tiền mã hóa. Như Interlock đã đưa tin, ARB đang được nhiều người dùng ồ ạt bán tháo thông qua hình thức OTC với mức giá trung bình gần 1 USD. 

Trong khi đó, nhà đầu tư The Modest Thief nhận định giá niêm yết của ARB sẽ tầm khoảng 1.74 USD dựa theo tính toán trên tỷ lệ TVL:FDV khi đối chiếu với OP và MATIC. 

Đọc thêm: ARB đang được bán với giá gần 1 USD qua OTC

RELEVANT SERIES