SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Cuộc gọi với Trump được rao bán giá 200,000 USD?

Người nắm giữ bộ sưu tập mới của Cựu tổng thống Donald Trump sẽ nhận được nhiều quyền lợi từ cơ hội gọi điện đến tham gia buổi dạ tiệc với tổng thống.
Avatar
immihu.web3
Published Jan 13 2023
Updated Jan 13 2023
2 min read
thumbnail

Theo số liệu từ OpenSea, TrumpDeployer vừa phát hành bộ sưu tập NFT thứ hai của tổng thống Donald Trump với tên gọi Win Trump Prizes. Theo đó, đây là bộ sưu tập đại diện cho phần thưởng từ đợt rút thăm may mắn trong tháng 12. 

Như Interlock đã đưa tin, tháng 12/2022, cựu tổng thống Donald Trump đã phát hành bộ sưu tập NFT với tên gọi Trump Digital Trading Card trên blockchain Polygon. Theo đó, mỗi NFT của Trump sẽ được bán với giá 99 USD và cho người dùng cơ hội gặp mặt tổng thống Trump.

coin98
Cơ hội khi nắm giữ NFT Trump Trading Card. 

Những ai nắm giữ NFT này sẽ được tham gia vòng rút thăm trúng thưởng. Người may mắn thắng cuộc sẽ nhận được một NFT tương ứng với phần thưởng đã trúng. 

Bộ sưu tập NFT mới là hình ảnh ông Trum giữ một tấm bảng ghi phần thưởng mà người sở hữu NFT có thể nhận được. Chúng bao gồm các hoạt động khác nhau với tổng thống Donald Trump như một cuộc gọi nhóm trên Zoom, tham gia buổi dạ hội, một bản sao cuốn sách "Hành trình của chúng ta"...

coin98
Giá niêm yết buổi gặp mặt riêng với cựu Tổng thống Donald Trump.

Theo thống kê trên OpenSea, khối lượng giao dịch của bộ sưu tập đạt 41 ETH (tương đương 57 nghìn USD). NFT tượng trưng cho cơ hội tham gia buổi zoom nhóm với tổng thống Donald Trump đang được rao bán với giá 0.08 ETH (tương đương 115 USD). Trong khi, cơ hội gọi điện riêng với vị cựu tổng thống đang được niêm yết với giá 200 ETH (tương đương 281,000 USD). 

Đọc thêm: Lý do altcoin mảng AI tiếp tục tăng trưởng.

RELEVANT SERIES