SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Trader Joe ra mắt Auto-Pools tiếp tục cải thiện thanh khoản

Trader Joe, sàn giao dịch phi tập trung multichain, vừa ra mắt tính năng mới với tên gọi Auto-Pools. Điều này sẽ tiếp tục cải thiện thanh khoản và trải nghiệm người dùng trên nền tảng.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 01 2023
Updated Apr 01 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo của Trader Joe, dự án sẽ triển khai tính năng Liquidity Book ver2 trên Avalanche, Arbitrum và BNB Chain với tên gọi Auto-Pools. Tính năng mới sẽ kết hợp sự hiệu quả của Liquidity Book và đơn giản của phiên bản Joe ver 1. 

Trong năm 2023, TraderJoe liên tục đưa ra các cập nhật mới nhằm cải thiện tình trạng thanh khoản của nền tảng. Nổi bật nhất là việc triển khai trên multichain và tính năng liquidity book. Từ khi ra mắt ver2 (mô hình thanh khoản tập trung với liquidity book), TraderJoe đã thu về hơn 30 triệu USD TVL trên hệ sinh thái Arbitrum, theo DefiLlama. 

Không dừng lại ở đó, TraderJoe tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách kết hợp liquidity book với phiên bản Joe ver 1. 

"Auto-Pools giới thiệu phương tiện quản lý tự động cho liquidity book. Người dùng không muốn tự quản lý vị thế, có thể dùng Auto-Pools thay thế. Auto-Pools sẽ ngày càng đem đến nhiều lựa chọn mới lạ hơn như tín hiệu off-chain, kết hợp giữa các tài sản khác nhau...", TraderJoe trả lời Interlock. 

Ngoài ra, dự án tiết lộ người dùng gửi token vào Auto-Pool sẽ nhận được token đại diện. Theo đó, mã token này sẽ được dùng cho các hoạt động tài chính phi tập trung khác như yield farm và thế chấp. Đây là một trong những tính năng của Joe ver 1 mà mọi người vẫn thường sử dụng. 

"Ngoài ra, phí giao dịch của Auto-Pools sẽ được chia sẻ cho sJOE, token staking của JOE", TraderJoe cho biết thêm. 

coin98
Biểu đồ giá token JOE. Nguồn: TradingView.

Kể từ đầu năm 2023, giá JOE, token của TraderJoe đã tăng hơn 400%, từ 0.13 USD lên 0.66 USD. Hiện JOE được giao dịch ở mức 0.6 USD (theo TradingView). 

Đọc thêm: Chính phủ Mỹ thanh lý 200 triệu USD Bitcoin bị tịch thu. 

RELEVANT SERIES