SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Trader Joe tích hợp LayerZero mở rộng multichain

Sàn giao dịch phi tập trung Trader Joe đã hợp tác với giao thức LayerZero để chuyển đổi token JOE, vốn thuộc chuẩn ERC-20 thành token chuẩn OMNI.
Avatar
uyntran.web3
Published Feb 06 2023
2 min read
thumbnail

Thông qua việc tích hợp, người dùng có thể dễ dàng chuyển JOE từ blockchain Avalanche sang Arbitrum và BNB Chain, hai blockchain khác vận hành Trader Joe.  

LayerZero hỗ trợ di chuyển tài sản qua lại giữa các blockchain một cách dễ dàng, giảm thiểu rủi ro bảo mật khi chuyển token JOE. Theo Trader Joe, LayerZero gửi thông tin trên hợp đồng thông minh của hai blockchain. Nhờ vậy, quá trình chuyển token diễn ra an toàn hơn so với wrapping, tức mint token ở blockchain B và đốt lượng token tương ứng ở blockchain A.

Nắm giữ hơn 110 triệu USD tài sản, Trader Joe là nền tảng phi tập trung cho phép người dùng hoán đổi token và NFT. Trader Joe cũng cung cấp dịch vụ cho vay và đi vay cho người dùng tiền mã hoá. Quyết định bắt tay với LayerZero giúp sàn DEX dễ dàng định hướng multichain, xu thế đang được nhiều dự án quan tâm gần đây.

Trader Joe đã có kể hoạch mở rộng hoạt động ra khỏi hệ sinh thái Avalanche từ những tháng trước. Tháng 12/2022, Trader Joe hợp tác với Arbitrum One mở AMM mới trên blockchain và sẵn sàng chạy mainnet trong tháng 1/2023.

Cũng trong tháng 1/2023, đội ngũ Trader Joe tiếp tục chuyển sàn Trader Joe và marketplace NFT Joepegs lên BNB Chain. Người dùng BNB Chain dự kiến có thể tham gia giao dịch trên hai nền tảng từ tháng 3 tới. Chia sẻ về sự kiện, Alvin Kan, Giám đốc Vận hành và Phát triển của BNB Chain cho rằng hiệu suất và khả năng bảo mật của blockchain sẽ thúc đẩy Joepegs và hệ sinh thái NFT cũng như DeFi phát triển.

coin98
JOE tăng mạnh sau thông báo. Nguồn: TradingView.

Sau thông báo của Trader Joe và LayerZero, token JOE lập tức có phản ứng tích cực. Vài giờ sau tin tức, giá JOE tăng khoảng 50% lên mức cao nhất 0.324 USD. Hiện JOE đã giảm xuống hơn 10% còn 0.26 USD.

RELEVANT SERIES