SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Tuần lễ Blockchain Việt Nam quy tụ loạt dự án toàn cầu

Sự kiện GM Vietnam dự kiến thu hút hơn 2,000 người tham gia. Mục tiêu của GM là kết nối nhà đầu tư, dự án và các quỹ đầu tư đầu ngành ở Việt Nam lẫn quốc tế.
Avatar
uyntran.web3
Published May 05 2023
Updated May 05 2023
2 min read
thumbnail

Tuần lễ Blockchain Việt Nam do Kyros Ventures, Ancient8 và Coin98 cùng tổ chức. Ngoài ra, người tham dự sẽ có cơ hội gặp mặt các khách mời từ Binance, Animoca Brands, Hooked Protocol, Amazon Web Services (AWS), ConsenSys, Coinbase…

GM Vietnam hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động đa dạng bao quát toàn thị trường crypto. Thông qua sự kiện, người tham gia có thể tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp các công nghệ blockchain như Web3, trí tuệ nhân tạo (AI), SocialFi, NFT và thực tế ảo (VR) tại khu vực triển lãm. 

coin98
500 người đầu tiên đăng ký sớm sẽ được nhận vé miễn phí. 

Ngoài ra, ban tổ chức tạo điều kiện cho cộng đồng cùng trò chuyện, học hỏi kinh nghiệm và xây dựng quan hệ với các KOL, dự án và nhà phát triển. Hơn 70 diễn giả và KOL sẽ đưa ra cái nhìn toàn cảnh về thị trường crypto hiện tại và các xu hướng trong tương lai.

Xuyên suốt sự kiện là triển lãm nghệ thuật NFT ứng dụng công nghệ trình chiếu hiện đại, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật trên blockchain với độ hiếm cao. Bên cạnh đó, GM Vietnam HackerSpace, cuộc thi hackathon do chương trình tổ chức, hội tụ nhiều lập trình viên tài năng cùng tranh tài và cập nhật các kiến thức blockchain tân tiến. Cộng đồng cũng có thể theo dõi trận chung kết Guild Rush Mùa 5 của giải đấu Axie Tournament.

Sự kiện sẽ diễn ra lúc 9h30 ngày 7-8/7 tại TP.HCM. Thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được ban tổ chức thông báo trong thời gian tới. Để nhận được thông tin sớm nhất về GM, bạn đọc có thể theo dõi trang Fanpage sự kiện tại đây. Hiện sự kiện đã mở đơn đăng ký sớm qua link sau. 500 vé phổ thông đầu tiên sẽ giành được vé tham dự hoàn toàn miễn phí. 

Với vé phổ thông, cộng đồng sẽ được tham dự các hội thảo và triển lãm độc quyền trong khuôn khổ 2 ngày sự kiện. Toàn bộ người tham gia GM sẽ được phục vụ ăn uống và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Riêng chủ vé hạng chuyên gia (professional) và cao cấp (premium) sẽ có các quyền lợi độc đáo khác như phần quà cao cấp hay dự tiệc Afterparty và private dinner cùng các chuyên gia hàng đầu.

RELEVANT SERIES