SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Twitter ra mắt tính năng giao dịch crypto và cổ phiếu

Theo CNBC, nền tảng truyền thông xã hội phổ biến Twitter sẽ giới thiệu một tính năng mới cho phép người dùng giao dịch tiền mã hóa và cổ phiếu trên ứng dụng. Tính năng này sẽ được ra mắt thông qua mối quan hệ hợp tác với công ty fintech eToro.
Avatar
quynhnt
Published Apr 13 2023
Updated Sep 08 2023
2 min read
thumbnail

Bản tin của CNBC (tại đây) cho biết người dùng Twitter sẽ được xem qua các biểu đồ về tình hình thị trường để biết thêm nhiều loại công cụ tài chính hơn. Từ đó, họ có thể mua bán crypto cũng như một số tài sản khác bằng eToro.

Mối quan hệ hợp tác mới giữa nền tảng truyền thông xã hội và công ty fintech sẽ mở rộng trên tính năng "cashtag" của Twitter. Tính năng này hiện cho phép người dùng xem dữ liệu giao dịch theo thời gian thực từ TradingView.

Trước đó, Elon Musk - Giám đốc Điều hành Twitter cũng từng đưa ra ý tưởng biến ứng dụng thành một nền tảng tổng hợp (tất cả trong một). Ông muốn tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào một số tiện ích trực tuyến ở một vị trí nhất định. 

Gần đây, các tin tức xoay quanh logo của Twitter và Dogecoin đã thu hút được sự chú ý của giới tiền mã hóa. Như Interlock đưa tin, ngày 4/4, cộng đồng Twitter xôn xao khi biểu tượng chim xanh quen thuộc bất ngờ biến thành logo memecoin DOGE. Giá đồng coin nhanh chóng tăng vọt 37%.

Tuy nhiên, đến ngày 7/4, Dogecoin - memecoin yêu thích của tỷ phú Elon Musk đã giảm mạnh gần 9% sau khi bị xóa khỏi logo Twitter.

Đọc thêm: Dogecoin giảm mạnh sau khi bị xóa khỏi logo Twitter

RELEVANT SERIES