SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Unstoppable Domains ra mắt AI avatar NFT

Nhà cung cấp miền Web3 Unstoppable Domains đang triển khai ảnh đại diện (profile pictures - PFP) do trí tuệ nhân tạo (AI) thiết lập và được đúc dưới dạng NFT. Điều này giúp người dùng có thể nâng cao danh tính kỹ thuật số của họ.
Avatar
quynhnt
Published Mar 30 2023
Updated Sep 15 2023
2 min read
thumbnail

Giống như ứng dụng chụp ảnh AI phổ biến Lensa, phần mềm hình đại diện của Unstoppable lấy từ một loạt hình ảnh để tạo PFP độc đáo và chân thực do máy tính làm nên. Người dùng trả phí 14.99 USD có thể tải lên tối đa 20 hình ảnh của chính mình và truy cập vào 200 hình ảnh do phần mềm tạo ra  trong vòng một giờ. 

Những hình ảnh này sau đó sẽ được đúc dưới dạng NFT trên Polygon và được sử dụng làm Unstoppable PFP. Các PFP do người dùng đúc cũng có sẵn để mua trên sàn giao dịch OpenSea.

ai avatar nft
AI Avatar NFT của Unstoppable Domains được bán trên OpenSea. Nguồn: OpenSea.

Lisa DeLuca, Giám đốc Kỹ thuật cấp cao của Unstoppable cho biết việc đưa những cải tiến của AI vào Unstoppable sẽ giúp người dùng khai thác danh tính kỹ thuật số của họ khi kết nối miền qua các ứng dụng, game hay thế giới metaverse,... 

“Điều thú vị về AI là có thể bổ sung sự tinh tế về mặt kỹ thuật cho con người trong hình đại diện kỹ thuật số. Công nghệ này cho phép bạn sáng tạo và thử nghiệm trong không gian của AI”, DeLuca chia sẻ. 

Unstoppable Domains là nền tảng đăng ký danh tính kỹ thuật số trên Web3 (Web3 Name Service) được ra mắt vào năm 2018. Dự án cung cấp các tên miền được mint trên blockchain, giúp người dùng sở hữu và kiểm soát danh tính kỹ thuật số của mình mà không cần phải trả phí gia hạn. 

Unstoppable đã và đang tung ra các sản phẩm với sứ mệnh giúp người dùng xây dựng danh tính Web3 của họ. Vào tháng 1, dự án thông báo hợp tác với nền tảng metaverse Ready Player Me để cung cấp cho cộng đồng hình đại diện tùy chỉnh cho cấu hình miền. Tuần trước, Unstoppable cũng triển khai dịch vụ nhắn tin dựa trên Polygon. Theo đó, người dùng có thể gửi tin nhắn dưới dạng mã hóa thông qua mạng blockchain cho nhau.

Đọc thêm: Elon Musk kêu gọi dừng phát triển AI.

RELEVANT SERIES