SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

USDC được sử dụng để thanh toán trên MasterCard

MasterCard sử dụng giao thức phi tập trung để cung cấp dịch vụ thanh toán bằng tiền mã hóa theo thời gian thực.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 22 2023
Updated Feb 22 2023
2 min read
thumbnail

Theo đó, việc hợp tác giữa giao thức thanh toán Web3 Immersve và gã khổng lồ MastercCard cho phép người dùng có thể thanh toán online, offline và ngay cả trong thế giới metaverse. Theo đó, khi một giao dịch thành công, USDC, đồng stablecoin được phát hành bởi Circle, sẽ được chuyển thành tiền pháp định và giao dịch trên mạng lưới MasterCard. 

MasterCard sẽ sử dụng giao thức phi tập trung nhằm cho phép thanh toán crypto thời gian thực tại các cửa hàng được liên kết. Người dùng có thể sử dụng ví Web3 để thực hiện thanh toán trực tiếp mà không phải qua bên thứ ba. Thay vào đó, Immersve sẽ hợp tác với bên thức ba và cho phép người dùng sử dụng USDC cho các giao dịch. 

"Hợp tác với MasterCard là bước tiến quan trọng trong quá trình hội nhập ví Web3", Jerome Faury, CEO của Immersve phấn khởi chia sẻ. 

Đồng thời, giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) và Web3 sẽ được liên kết thông qua API và hợp đồng thông minh của Immersve. Từ đó, người dùng crypto có thể giao dịch bất cứ nơi nào mà Mastercard được chấp nhận. 

Trong những năm gần đây, Mastercard đã có những bước tiến lớn vào ngành tiền mã hóa. Một trong số đó chính là mối quan hệ hợp tác với Binance trong việc cung cấp thẻ trả trước tại các nước Mỹ La-tin. 

Đọc thêm: Blur công bố airdrop 2 hơn 300 triệu USD.

 

RELEVANT SERIES