SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Viction sẽ được niêm yết trên sàn Bybit

Theo thông báo của sàn Bybit, token VIC (Viction) sẽ sớm được mở giao dịch trên nền tảng vào ngày 10/1.
Avatar
uyntran.web3
Published Jan 05 2024
Updated Jan 07 2024
1 min read
thumbnail

Cụ thể, token VIC sẽ có mặt trên nền tảng giao ngay của Bybit cùng tính năng Spot Grid Bots. Thời gian niêm yết là 17h ngày 10/1 (giờ Việt Nam). Ngoài ra, dự án tiết lộ sẽ dành phần thưởng lớn cho người dùng khi giao dịch VIC, song thông tin chi tiết hiện chưa được công bố.

Tiền thân của Viction là TomoChain, dự án blockchain đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 11, dự án thông báo đổi tên thương hiệu, đồng thời chuyển trọng tâm thành nền tảng khai thác tiềm năng con người. Nhằm thực hiện mục tiêu này, Ninety Eight, đơn vị đầu tư chiến lược vào Viction, đã công bố quỹ 25 triệu USD dành cho các startup trên mạng lưới. 

Sau sự kiện trên, nhiều sàn giao dịch đã tái niêm yết VIC nhằm hỗ trợ TomoChain đổi thương hiệu thành Viction. Ngày 20/11, sàn Binance đã tự động chuyển đổi token TOMO thành VIC theo tỷ lệ 1:1. Tương tự Binance, sàn MEXC và Bitget cũng đã hoàn thành chuyển đổi TOMO thành VIC từ tháng 11.

Ngoài chuyển đổi ticker TOMO thành VIC, dự án cũng lên kế hoạch cho một số cập nhật mới. Để đồng bộ với Viction, các chuẩn token sẽ chuyển từ TRC20, TRC-21, TRC25 và TRC721 sang VRC20, VRC21, VRC25 và VRC721. Bên cạnh đó, dự án có kế hoạch ra mắt chuẩn token mới VRC725. 

Đọc thêm: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Bitcoin cán mốc 1 triệu USD?

RELEVANT SERIES