SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Vietnam Tour de Web3 khai mạc tại Hà Nội

Ngày 23/4, sự kiện Vietnam Tour de Web3 chính thức diễn ra tại Hà Nội - điểm đến thứ hai sau TP.HCM. Theo ban tổ chức, có hơn 2,000 người đã đăng ký tham gia chương trình này. Đây được xem là sự kiện về cộng đồng blockchain lớn nhất tại Việt Nam.
Avatar
quynhnt
Published Apr 24 2023
Updated Sep 08 2023
3 min read
thumbnail

Sau khi diễn ra thành công tại TP.HCM vào ngày 25/3, Vietnam Tour de Web3 tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội và thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Lần này, sự kiện chính thức khai mạc tại The One, số 02, Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội lúc 14h đến 18h30 ngày 23/4 với sự tham gia của hàng nghìn người.

vietnam tour de web3
Vietnam Tour de Web3 chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 23/4.

Đây là cơ hội để cộng đồng tiền mã hóa được gặp gỡ nhiều KOLs trong ngành blockchain. Thông qua việc lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm từ giới chuyên gia, họ có thể trau dồi thêm kiến thức, chuẩn bị sẵn sàng cho mùa uptrend sắp tới. 

vietnam tour de web3
Sự kiện Vietnam Tour de Web3 diễn ra tại Hà Nội với hàng nghìn người tham gia.

Như Interlock đã đưa tin, Vietnam Tour de Web3 là hành trình mang mục tiêu kết nối và chia sẻ kiến thức cho cộng đồng tiền mã hóa trên toàn quốc. Đây là sự kiện được tổ chức bởi các cộng đồng hàng đầu Việt Nam như HC-Capital, SaiGon TradeCoin, Blog Tiền Ảo và Trade Coin Việt Nam. 

Ngoài ra, Hiệp hội Blockchain Việt Nam là đối tác chiến lược của chương trình. Đồng thời Coin98, K300 Ventures và Kyros Ventures là các nhà tài trợ chính cho sự kiện. 

vietnam tour de web3
Diễn giả tại sự kiện Vietnam Tour de Web3.

Tại sự kiện Vietnam Tour de Web3, các diễn giả đã trình bày về một số chủ đề quan trọng như các xu hướng crypto cần được quan tâm trong thời gian tới, tổng quan blockchain tại Việt Nam, định hướng đầu tư an toàn và sinh lời, cách sử dụng dữ liệu on-chain để xác định chu kỳ thị trường,... Đây là những vấn đề được đông đảo cộng đồng quan tâm đến thời gian qua.

Bên cạnh đó, những người tham gia sự kiện cũng sẽ nhận được nhiều phần quà đặc biệt đến từ ban tổ chức. 

vietnam tour de web3
Người tham gia Vietnam Tour de Web3 nhận được nhiều phần quà đặc biệt từ ban tổ chức.

Với các chuyên gia hàng đầu trong thị trường blockchain tại Việt Nam, Vietnam Tour de Web3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bổ ích và thú vị giúp nhà đầu tư trau dồi thêm hành trang cần thiết để chuẩn bị tốt cho mùa uptrend sắp tới của ngành tiền mã hóa. 

Đọc thêm: Những cột mốc lớn của thị trường blockchain tại Việt Nam

RELEVANT SERIES