SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Visa và Mastercard ngưng triển khai sản phẩm liên quan crypto

Hai công ty thanh toán Mỹ Visa và Mastercard đang trì hoãn kế hoạch thiết lập mối quan hệ hợp tác mới với các công ty tiền mã hóa sau một loạt vụ sụp đổ trong ngành công nghiệp này.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 28 2023
Updated Feb 28 2023
2 min read
thumbnail

Ngành công nghiệp tiền mã hóa đã chứng kiến hàng loạt công ty phá sản như FTX và BlockFi. Điều này khiến nhà đầu tư lo lắng và nhà chức trách tăng cường giám sát đối với lĩnh vực này. 

Với lý do đó, cả Visa và Mastercard đang quyết định dừng việc triển khai các sản phẩm và dịch vụ mới liên quan đến tiền mã hóa cho đến khi điều kiện thị trường và pháp lý cải thiện. 

"Sự thất bại của những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực tiền mã hóa là lời nhắc nhở quan trọng rằng chúng ta còn một quãng đường dài trước khi crypto trở thành một phần của các dịch vụ tài chính và thanh toán truyền thống", đại diện từ Visa cho biết. 

Tuy nhiên, cả hai nhà thanh toán đều khẳng định kế hoạch và chiến lược đối với crypto vẫn không thay đổi. 

coin98
Mastercard hợp tác với Binance nhằm cung cấp dịch vụ thanh toán liên quan crypto.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển công nghệ blockchain để giúp giải quyết các vấn đề khó khăn hiện tại và xây dựng hệ thống hiệu quả hơn", đại diện từ Mastercard cho biết. 

Như Interlock đưa tin, Mastercard và Visa đã có những bước tiến lớn trong việc liên kết crypto vào hệ thống thanh toán truyền thống. Trong tháng 2, hai hệ thống đã cho phép người dùng có thể thanh toán bằng cách sử dụng stablecoin. Hơn nữa, Mastercard còn có nhiều thương vụ hợp tác với sàn giao dịch Binance để đưa ra các sản phẩm liên quan đến crypto.

Đọc thêm: Binance đang tìm stablecoin thay thế cho BUSD?

RELEVANT SERIES