SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Voyager thanh lý 56 triệu USD tài sản mã hoá, phần lớn là ETH

Giao thức cho vay Voyager Digital đang đẩy mạnh thanh lý nhiều loại tài sản khác nhau, bao gồm Ethereum và Shiba Inu.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 10 2023
Updated Mar 10 2023
2 min read
thumbnail

Công ty phân tích blockchain Arkham Intelligence cho biết Voyager đã bán số tài sản trị giá 358.5 triệu USD trong 6 tuần qua. Các loại tiền mã hoá được bán trên Binance.US, Coinbase nhà tạo lập thị trường Wintermute.

Tính riêng 9/3, Voyager đã thanh lý 56 triệu USD ETH (Ethereum), VGX (Voyager Token), SHIB (Shiba Inu) và LINK (Chainlink). Theo nhà phân tích Lookonchain, công ty đã bán 27,255 ETH (42 triệu USD), 11 triệu VGX (6.3 triệu USD), 400 tỷ SHIB (4.4 triệu USD), 160,000 LINK (1 triệu USD). Từ tháng 1, số dư USDC của nền tảng đã tăng lên 460 triệu USD.

Voyager thời gian qua đã tăng tốc quá trình thanh lý tiền mã hoá. Kể từ đầu tháng 3, Voyager đã bán hơn 123 triệu USD. Tổng tài sản bị thanh lý trong tháng 1 và tháng 2 vào khoảng 221 triệu USD. Hiện ví Voyager vẫn còn khoảng 271.5 triệu USD tiền mã hoá sẵn sàng thanh lý.

Trong khi đó, thoả thuận mua lại giữa Voyager và Binance.US tiếp tục gặp phải trở ngại. Như Interlock đưa tin, Bộ Tư pháp Mỹ đã phản đối lệnh của toà án New York cho phép Binance.US mua lại tài sản Voyager. Kháng cáo được đưa ra hai ngày sau khi Thẩm phán Michael Wiles phán quyết ủng hộ thương vụ bất chấp sự phản đối của Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC).

coin98
Gary Gensler, Chủ tịch SEC cho rằng các sàn crypto nên đăng ký là nền tảng giao dịch chứng khoán. Nguồn: NBC News. 

Tháng 7/2022, Voyager tạm ngừng hoạt động rút tiền và nộp đơn xin phá sản. Trước khi sụp đổ, FTX đã thắng thầu Voyager với giá 1.4 tỷ USD. Binance được cho là bỏ ra 50 triệu USD để đấu giá công ty.

Khi FTX gặp khủng hoảng, luật sư Voyager cho biết tại một phiên điều trần "sẽ không có giao dịch nào với FTX". Đến tháng 12, Binance được xác định là người chiến thắng cuối cùng trong cuộc đấu thầu. Theo Reuters, Binance.US đã bỏ ra 1.3 tỷ USD để mua lại tài sản của nền tảng cho vay.

Đọc thêm: Bitcoin tiếp tục giảm sau phiên điều trần 8/3 của FED.

RELEVANT SERIES