SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
thumbnail
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

WARREN BUFFETT - Từ ăn cắp trở thành huyền thoại đầu tư

“A Man” là chuỗi video xoay quanh các nhân vật nổi tiếng trong giới tài chính, bàn luận và phân tích về thành tựu, sai lầm và đặc biệt là chiến lược đầu tư thông minh của họ.
Avatar
quynhnguyen
Published Apr 15 2024
1 min read

Tập 3 series "A Man": WARREN BUFFETT - Từ ăn cắp trở thành huyền thoại đầu tư

Huyền thoại đầu tư người Mỹ, phù thuỷ xứ Omaha, một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới, người đàn ông sở hữu hàng trăm tỷ USD,… là những danh xưng mỹ miều nhất người ta vẫn hay dành cho Warren Buffett.

Tất nhiên, với kiến thức sâu rộng và năng lực xuất sắc của “bậc thầy” đầu tư này, những gì ở trên có lẽ phần lớn mọi người đều đã biết và nghe nhiều.

Ngoài những thông tin đã được công bố rộng rãi, có những sự thật về Warren Buffett vẫn chưa được nhiều người biết đến. Video của Interlock sẽ là một nguồn thông tin quý báu giúp khám phá những khía cạnh ít được biết đến về ông, từ cuộc sống cá nhân đến chiến lược đầu tư đặc biệt và những lời khuyên giá trị mà ông dành cho người khác.

Qua việc xem video này, bạn sẽ không chỉ có cái nhìn sâu hơn về một trong những nhà đầu tư hàng đầu thế giới mà còn được khám phá những câu chuyện đằng sau hình ảnh công khai của ông. Đồng thời, những bài học và triết lý sống từ Warren Buffett cũng sẽ được truyền đạt qua video này, giúp bạn trở nên giàu có và thành công không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

RELEVANT SERIES