SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Web3 Connect: Cơ hội việc làm blockchain cho thế hệ trẻ

Ngày 6/4, FrontierDAO chính thức giới thiệu Web3 Connect, chuỗi sự kiện nhằm giáo dục thế hệ trẻ tiềm năng về công nghệ blockchain và tương lai của Web3. Theo đó, các cơ hội việc làm hấp dẫn cũng sẽ mở ra cho cộng đồng tham gia dự án.
Avatar
quynhnt
Published Apr 07 2023
Updated Sep 09 2023
5 min read
thumbnail

Theo FrontierDAO, Web3 Connect là sự kiện được tổ chức bởi dự án với mục đích đến thăm nhiều trường đại học, cao đẳng và các tổ chức giáo dục khác nhau. Sự kiện hứa hẹn cung cấp khóa đào tạo và hội thảo chuyên môn cho sinh viên trên toàn cầu. Trong đó, Việt Nam là điểm đến đầu tiên. 

FrontierDAO cho rằng Web3 hay Blockchain là khái niệm rộng lớn với vô số chủ đề cần khám phá. Vì vậy, các chủ đề được trình bày tại mỗi sự kiện sẽ đa dạng và toàn diện. Nội dung sẽ được điều chỉnh dựa trên tính chất của ngành, đảm bảo phù hợp và dễ tiếp thu đối với thế hệ trẻ. 

Về FrontierDAO, đây là dự án được bảo trợ bởi Coin98 với sứ mệnh đưa công chúng đến gần hơn với thế giới Web3, tận dụng sức mạnh của công nghệ này vì những mục đích vĩ đại hơn. Thành viên của FrontierDAO sẽ được trang bị những kiến thức Web3 chuyên sâu đồng thời trải nghiệm thực chiến các vị trí trong ngành.

Theo thông báo từ dự án, các diễn giả của sự kiện đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về không gian Web3. Đây là cơ hội để người tham dự giao lưu, kết nối với những người cùng chí hướng. 

Với tầm nhìn tiếp sức cho thế hệ Web3 Builders trẻ, sự kiện của FrontierDAO dành cho tất cả sinh viên đại học, đặc biệt là sinh viên năm ba và năm tư, mới tốt nghiệp hay cựu sinh viên của các trường đại học. 

Web3 Connect sẽ được tổ chức dưới hình thức các phiên phát biểu quan trọng, thảo luận nhóm và hội thảo chuyên sâu. Qua đó, sự kiện hứa hẹn mang lại những kiến thức và thông tin thú vị cho người tham gia. Những hiểu biết sâu sắc có được từ chuỗi sự kiện sẽ giúp thế hệ trẻ định hướng công việc trong tương lai của họ. 

web3 connect
Thảo luận nhóm là một trong những hình thức diễn ra của Web3 Connect. Nguồn: FrontierDAO.

Trả lời Interlock, bà Diệu Bùi - Trưởng ban tổ chức của Web3 Connect cho biết ở giai đoạn đầu tại Việt Nam, chuỗi sự kiện sẽ diễn ra ở khoảng 15 trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM. Trong thời gian đó, phía dự án cũng sẽ liên lạc và sắp xếp để mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác. 

Ngoài ra, bà Diệu chia sẻ các trường đại học, cao đẳng hay tổ chức giáo dục muốn đăng ký tham gia Web3 Connect có thể điền thông tin qua form tại đây hoặc liên hệ trực tiếp qua email của dự án là frontier@coin98.com.

Bên cạnh đó, ông Quang Vinh - Trưởng bộ phận phát triển tại FrontierDAO cho biết các thành viên tham gia vào dự án đều được đào tạo kỹ năng và kiến thức theo lộ trình, nâng cấp từng level từ người mới (newbie) cho đến Super Frontier. 

ông quang vinh
Ông Quang Vinh - Trưởng bộ phận phát triển tại FrontierDAO. Nguồn: FrontierDAO.

Ông Vinh tiết lộ mức cao nhất ở FrontierDAO là Builder. Khi cộng đồng đạt đến level Super Frontier ít nhất 3 tháng, họ sẽ có cơ hội ưu tiên tuyển dụng vào các vị trí khác nhau (intern hoặc fulltime) tại Coin98 và những tổ chức đối tác. 

Đặc biệt, theo ông Vinh chia sẻ, ngoài việc trang bị những kiến thức và kỹ năng, các bạn trẻ có thể xây dựng thêm về thương hiệu cá nhân, mối quan hệ với một số Frontiers khác... Điều này góp phần giúp họ thích nghi nhanh chóng hơn trong môi trường làm việc Web3 khi trở thành Builder.  

Hiện FrontierDAO đang nỗ lực mở rộng ảnh hưởng của dự án để cung cấp các hoạt động giúp ươm tạo và phát triển thế hệ builder tiềm năng tiếp theo, đồng thời thúc đẩy quá trình phát triển của ngành blockchain. 

Đọc thêm: Tin vui cho người dùng Coin98 trên blockchain Polygon

RELEVANT SERIES