SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

WeTransfer ra mắt dịch vụ mint NFT

WeTransfer, gã khổng lồ trong lĩnh vực lưu trữ tệp và nền tảng chuỗi khối Minima sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ mint NFT vào tháng 3/2023.
Avatar
thuyenpna
Published Feb 07 2023
Updated Feb 09 2023
2 min read
thumbnail

Theo WeTransfer, NFT sẽ được cung cấp thông qua Minima blockchain. Minima là mạng ngang hàng (P2P) lấy người dùng làm trung tâm để có thể chạy trên các thiết bị di động và IoT. Người dùng có thể tạo và chuyển NFT mà không cần bên thứ ba trung gian.

Trong bài đăng trên Twitter của Minima vào ngày 7/2, dự án hào hứng thông báo về NFT Marketplace sắp tới với WeTransfer.

Người dùng cần chạy node trên Minima để tạo NFT của riêng họ và chia sẻ trên mạng. NFT được tạo ra cho phép người sáng tạo thu tiền bản quyền. Đây là khoản tiền được trả cho người sáng tạo mỗi khi NFT được bán lại. Minima node hiện được chạy ở 183 quốc gia. 

Hugo Feiler, Giám đốc Điều hành của Minima cho biết sự hợp tác này nhằm khám phá việc sử dụng thực tế công nghệ NFT. Đây là thử nghiệm để chứng minh tiềm năng áp dụng rộng rãi công cụ kỹ thuật sáng tạo này, ông cho biết thêm. 

coin98
Trang web của Minima. Nguồn: Minima.

We Transfer là nền tảng trực tuyến dựa trên hệ thống lưu trữ đám mây. Nền tảng cho phép người dùng chuyển các tệp lớn và ảnh hoàn toàn miễn phí với nhau. Dữ liệu gần đây cho thấy, WeTransfer hiện có 70 triệu người gửi khoảng 2 tỷ tệp mỗi tháng thông qua nền tảng. Khoảng 75% người dùng WeTransfer được xác định là nhà sáng tạo. 

Sự tham gia của WeTransfer vào thị trường NFT là trường hợp mới nhất về công ty công nghệ lớn đang nghiên cứu NFT.

Trước đó, gã khổng lồ thương mại điện tử eBay cũng đã có nhiều động thái trong không gian NFT. Vào tháng 5/2021, eBay hỗ trợ người dùng bán NFT trên nền tảng của họ. Công ty này đã mua lại NFT Marketplace KnownOrigin vào ngày 21/6/2022. Tiếp đó, eBay đã phát hành bộ sưu tập NFT 3D đầu tiên của họ mang tên Genesis hợp tác với nền tảng NFT OneOf vào tháng 5/2022. 

Đọc thêm: Bến đỗ mới của Uniswap sau ồn ào với BNB Chain.

RELEVANT SERIES