SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Xuất hiện Layer 3 đầu tiên trên Arbitrum

Xai, mạng lưới Layer 3 tập trung vào gaming, dự định triển khai trên Arbitrum vào cuối năm nay thông qua công nghệ Arbitrum Orbit.
Avatar
immihu.web3
Published Jun 16 2023
Updated Jun 16 2023
2 min read
thumbnail

Bằng cách sử dụng Arbitrum Orbit, công nghệ giúp triển khai chuỗi mới trên hệ sinh thái Arbitrum, Xai hi vọng giảm rào cản về độ mở rộng của Web3 và xây dựng "trò chơi phi tập trung". 

Xai Foundation sẽ hợp tác với đơn vị phát triển Arbitrum, Offchain Labs và nhà phát triển game Web3 Ex Populus để di chuyển sang hệ sinh thái Arbitrum.

Xai sẽ trở thành Layer 3 đầu tiên Arbitrum. Dự án sẽ nhận được sự hỗ trợ của Offchain Labs về cơ sở hạ tầng cũng như hoạt động tiếp thị đến thị trường. Ex Populus sẽ trở thành thành viên đầu tiên của Xai và sẽ di chuyển cơ sở của họ lên Layer 3 khi mạng lưới được triển khai. Trước đó, dự án được xây dựng trên Solana và dự định di chuyển lên Arbitrum trước khi thông báo triển khai trên Xai. 

"Chúng tôi hào hứng khi Offchain Labs có cơ hội làm việc với Xai Foundation và Ex Populus khi họ di chuyển nền tảng sang hệ sinh thái Arbitrum. Chúng tôi đã làm việc với đội ngũ Ex Populus trong gần một năm và cực kì mong chờ vào sự có mặt của họ trên hệ sinh thái Arbitrum",  A.J. Warner, Trưởng bộ phận chiến lược tại Offchain Labs, cho biết. 

Đội ngũ Ex Populus có kinh nghiệm làm việc tại Studio gaming nổi tiếng như Pixar, Ubisoft và Activision Blizzard. Hiện tại, dự án đang phát triển 2 tựa game: Final Form và LAMOverse. Cả hai đều sẽ triển khai trên Xai vào cuối năm nay. 

Trong thời gian tới, Xai dự định cập nhật nhiều tính năng cho nhà phát triển gaming bao gồm hỗ trợ khối lượng hợp đồng thông minh lớn hơn, account abstraction cho phép ví điện tử có thể xử lý nhiệm vụ phức tạp một cách tự động và nhiều tiện ích khác cho cộng đồng gaming. 

Đọc thêm: Founder Near, YGG, Sky Mavis xuất hiện tại sự kiện ở Việt Nam.

RELEVANT SERIES