SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Xuất hiện sản phẩm quyền chọn bán ARB token giá 16 USD 

Sàn giao dịch phi tập trung Clober ra mắt hợp đồng quyền chọn ARB token. Trong đó, quyền chọn bán ARB với giá 2 USD đang được giao dịch ở mức 0.8 USD.
Avatar
thuyenpna
Published Mar 22 2023
Updated Mar 22 2023
3 min read
thumbnail

Clober cho phép các nhà giao dịch mua các quyền chọn bán Arbitrum token (put options) với giá cố định ở mức 0.5 USD, 1 USD, 2 USD, 4 USD, 8 USD và 16 USD. Tổng khối lượng giao dịch của chúng đạt hơn 50,000 USD trong 24h kể từ khi ra mắt vào ngày 20/3. 

Hợp đồng quyền chọn (hay Options Contract) là một thỏa thuận mà trong đó, nhà đầu tư tham gia hợp đồng có quyền mua hoặc bán tài sản ở một mức giá được xác định trước tại một thời điểm nhất định.

Ngày 20/3, Clober cho biết về sản phẩm quyền chọn của mình: 

"Quyền chọn bán ARB với giá 2 USD được giao dịch ở mức giá 0.54 USD. Bằng cách trả 0.54 USD, bạn có thể mua quyền bán token ARB của mình với giá 2 USD ở bất kỳ lúc nào trong vòng 24h kể từ khi ARB được niêm yết chính thức. Điều này đảm bảo lợi nhuận 1.46 USD cho mỗi ARB bạn sở hữu vào ngày 23/3”.

Trước đó, các nhà phát triển Arbitrum xác nhận ARB token sẽ được airdrop cho các thành viên cộng đồng vào ngày 23/3, dựa vào các giao dịch và tương tác trên mạng lưới của họ. Giá của ARB được mong đợi sẽ biến động mạnh vào ngày ra mắt. 

Đáng lưu ý, ARB token chưa được giao dịch trên bất kỳ sàn giao dịch nào cho đến ngày 23/3. Tuy nhiên, các sản phẩm ARB IOU (I Owe You) đã được cung cấp bởi các sàn giao dịch như Hotbit và BitMEX và gần nhất là Clober. 

Ngày 20/3, thị trường IOU ARB token trở nên sôi động trước thềm niêm yết, như Interlock đưa tin. Theo đó, Hotbit phát hành ARB IOU và BitMEX ra mắt hợp đồng tương lai cho phép các nhà giao dịch mua ARB trước khi token được airdrop cho cộng đồng vào ngày 23/3. Khối lượng giao dịch trên Hotbit đạt 3.5 triệu USD trong 24h kể từ khi phát hành IOU token. 

Hiện tại, token IOU Arbitrum của Hotbit đã giảm hơn 40% trong 24 giờ qua, sau khi đạt đỉnh 13.9 USD, theo dữ liệu từ CoinGecko. Trong khi đó, hợp đồng tương lai ARB của BitMEX được giao dịch ở mức 1.35 USD vào ngày 22/3.

Đọc thêm: Hơn 1 tỷ USD ETH bị mất vĩnh viễn.

RELEVANT SERIES