SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Xung đột nổ ra - Blur cấm cửa bộ sưu tập của OpenSea Pro

Sàn giao dịch Blur vừa tắt tính năng tính điểm airdrop cho hoạt động niêm yết và bid ở bộ sưu tập Gemesis.
Avatar
immihu.web3
Published Apr 10 2023
Updated Apr 10 2023
2 min read
thumbnail

Sáng ngày 9/4, người dùng đã phát hiện Blur, sàn giao dịch NFT hàng đầu trên Ethereum, đã gắn tag "Point Disabled" cho Gemesis, bộ sưu tập mà OpenSea Pro airdrop cho người dùng từng giao dịch trên nền tảng. 

coin98
Blur không tính điểm airdrop cho bộ sưu tập Gemesis.

Theo đó, sàn giao dịch sẽ không tính điểm airdrop cho hoạt động niêm yết và bid NFT ở bộ sưu tập này. Người dùng vẫn có thể tiếp tục giao dịch Gemesis tuy nhiên không thể nhận được airdrop. 

Như Interlock đưa tin, Blur đã đạt được những thành tựu nhất định sau khi triển khai và airdrop 360 triệu token cho cộng đồng. Hiện Blur đang trong giai đoạn, sẽ tiếp tục phân phối 300 triệu BLUR cho những người niêm yết và bid trên nền tảng. 

Với khởi đầu thành công, Blur đã vượt mặt OpenSea và vươn lên trở thành sàn giao dịch NFT lớn nhất trên Ethereum. Theo số liệu The Block, khối lượng giao dịch trên Blur đạt 70% ở thị trường Ethereum. Trong khi đó, OpenSea chỉ còn chiếm 20%. 

Để bắt kịp đối thủ, ngày 5/4, OpenSea đã ra mắt nền tảng OpenSea Pro với nhiều tính năng mới. Dự án cho phép người dùng có thể mint miễn phí Gemesis NFT nếu sử dụng nền tảng trước ngày 31/3. Dự án cũng hứa hẹn sẽ thưởng cho những người sử dụng nền tảng bằng NFT khác nhau. 

Ngay sau khi ra mắt, OpenSea Pro đã thu được các tín hiệu tích cực. Số địa chỉ ví hoạt động và khối lượng giao dịch trên nền tảng tổng hợp NFT OpenSea Pro đã tăng đáng kể trong tuần đầu ra mắt. Số địa chỉ ví đang hoạt động trên nền tảng đạt 3,500 với khối lượng giao dịch khoảng 2.5 triệu USD. 

OpenSea Pro cũng không quên mỉa mai Blur khi Genesis đứng top trong mục xu hướng của Blur. 

Ngay sau đó, Blur đã đáp trả bằng cách tước đi điểm airdrop cho những ai giao dịch bộ sưu tập này. Đồng thời, bộ sưu tập cũng không còn được thấy trong mục trending của nền tảng. Hiện tại, Blur vẫn chưa đưa ra nguyên nhân cho hàng động này. Dự án chưa phản hồi câu hỏi từ phía Interlock. 

Đọc thêm: Sam Bankman-Fried cố gắng bịt miệng nhân viên.

 

RELEVANT SERIES