SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

“Nhà máy khỉ” Yuga Labs ra mắt tựa game mới

Theo thông báo của Otherside ngày 28/3, game mới mang tên Legends of the Mara và sẽ có bộ sưu tập riêng.
Avatar
uyntran.web3
Published Mar 28 2023
Updated Mar 28 2023
2 min read
thumbnail

Yuga Labs, nhà phát hành bộ sưu tập nổi tiếng Bored Ape Yacht Club (BAYC) cho hay Legends of The Mara (LOTM) sẽ mang lại trải nghiệm 2D, tiếp nối câu chuyện của Otherside với nhân vật chính Kodas. Trong tựa game mới, Kodas không chỉ là người gác cổng mà còn có kỹ năng trồng trọt và săn bắn lão luyện.

Để bắt đầu chuyến phiêu lưu, người chơi sử dụng nhân vật Vessel miễn phí. Mỗi chủ sở hữu NFT Otherdeed sẽ được tặng một Vessel. Thông qua quá trình chơi, Vessel dần thăng cấp lên thợ học việc Mara và cuối cùng là trở thành thợ lành nghề Kodamara.

LOTM dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới. Dự án đã được Yuga Labs úp mở từ tháng trước, đánh dấu đúng một năm kể từ khi phát hành Otherside. Thời điểm đó, tài khoản Twitter của Otherside đăng một hình ảnh bí ẩn với tiêu đề "The Shattered Vessels". Dự án tiết lộ đồng ApeCoin sẽ đóng vai trò lớn trong LOTM nhưng không cho biết thêm về game. 

Người dùng Twitter Kupo Koda cho rằng nghệ sĩ NFT nổi tiếng Beeple là tác giả của loạt NFT mới. Trước đó, ông thường chia sẻ hình ảnh về một vòng tròn đen bí ẩn được bao quanh bởi những chiến binh. Tên tuổi Beeple đã góp phần thu hút sự chú ý của cộng đồng NFT. Tác phẩm Everydays – The First 5000 Days của ông từng được bán với giá hơn 69 triệu USD, ghi danh vào top những NFT đắt nhất lịch sử.

Đọc thêm: Gucci bắt tay Yuga Labs tham gia game Otherside.

RELEVANT SERIES