SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

0x ra mắt phiên bản DEX Matcha mới

0x, đơn vị phát triển cơ sở hạ tầng giao dịch, vừa phát hành phiên bản mới nhất của Matcha, giao thức tổng hợp thanh khoản (DEX aggregator). Phiên bản này tập trung vào cải thiện giao diện người dùng.
Avatar
immihu.web3
Published May 26 2023
Updated May 26 2023
2 min read
thumbnail

Matcha giới thiệu chế độ giao dịch mới với tên gọi Matcha Auto, giúp tăng khả năng thực thi giao dịch ở khối tiếp theo lên gấp đôi, từ đó giảm rủi ro thất bại đi 85%. Theo đó, tỷ lệ thất bại giao dịch ở các sàn DEX từ 8-10% và có thể lên đến 20% trong tình trạng quá tải mạng lưới. Matcha Auto sẽ đảm bảo tỷ lệ thành công giao dịch ở mức 98.5%. 

coin98
Tính năng mới Matcha Auto.

Các nguồn thanh khoản đến Matcha cũng được cải thiện, tăng 47%. Trong khi đó, token được hỗ trợ bởi nền tảng tăng vọt từ 11,000 lên 3.7 triệu mã. Ngoài ra, tính năng mới cho phép sàn giao dịch trả phí gas cho người dùng từ đó họ không còn cần token gốc trong ví để thực hiện giao dịch.

Ngoài ra, Matcha còn thông báo 11 nâng cấp khác như tăng nguồn thanh khoản, tìm kiếm multichain, tăng tốc độ giao dịch, limit order trên Polygon và BSC, cải thiện UX và UI,...

Giá tài sản sẽ khác nhau ở các sàn giao dịch phi tập trung do thanh khoản riêng biệt. Đơn cử, giá ETH sẽ chênh lệch giữa Uniswap và SushiSwap. DEX aggragator như Matcha sẽ tổng hợp thanh khoản từ các sàn giao dịch phi tập trung và cho phép người dùng giao dịch ở mức giá thích hợp nhất. 

Matcha sẽ so sánh giá và thanh khoản ở các sàn khác nhau và "tìm thấy đường dẫn tốt nhất cho giao dịch của người dùng với giá tốt nhất". 

Theo giao thức 0x, Matcha có hơn 16,900 người dùng với 60,000 lượt giao dịch trong 30 ngày qua. Tổng khối lượng giao dịch trong thời gian này đạt 529 triệu USD với khối lượng trung bình 8,700 USD. 

"Thị trường ngày nay có hàng tỷ token trên hàng chục mạng lưới blockchain khác nhau. Thanh khoản bị chia nhỏ bởi hàng trăm sàn giao dịch phi tập trung. Việc tìm kiếm sàn giao dịch để mua bán token với giá thấp nhất trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Giao thức aggregator multichain như Matcha sẽ trở nên hữu ích cho người dùng", Will Warren, nhà sáng lập Matcha cho biết. 

Đọc thêm: Worldcoin thành công gọi vốn 115 triệu USD.

RELEVANT SERIES