SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Worldcoin thành công gọi vốn 115 triệu USD

Tools for Humanity, đơn vị phát triển của dự án Worldcoin, thông báo hoàn thành vòng gọi vốn 115 triệu USD.
Avatar
immihu.web3
Published May 25 2023
Updated May 25 2023
2 min read
thumbnail

Tools of Humunity có trụ sở tại San Francisco được thành lập bởi Alex Blania, Max Novendstern và Sam Altman, CEO của OpenAI, đơn vị sở hữu và phát triển ChatGPT. Mục tiêu của công ty là tập trung phát triển dự án Worldcoin. Dự án lên kế hoạch triển khai đồng tiền mã hóa cho những người đã xác minh danh tính thông qua Worldcoin. Nhiều thông báo trước đây nhấn mạnh dự án sẽ ra mắt token vào nửa đầu năm 2023.

Dòng tiền sẽ được sử dụng để phát triển ứng dụng World (World App) vừa ra mắt gần đây trong hệ sinh thái Worldcoin cũng như việc nghiên cứu và phát triển. 

Bên cạnh Blockchain Capital, công ty đầu tư crypto tại Mỹ, những quỹ đầu tư nổi tiếng như a16z, Bain Capital Crypto và Distributed Global sẽ tham gia vào vòng gọi vốn này. 

"Chúng ta đang bước vào thời đại AI. Điều quan trọng là mỗi người cần phải chứng minh danh tính của họ. Khi làm vậy, chúng tôi đảm bảo rằng mọi người điều có thể nhận ra lợi ích tài chính mà AI mang lại", Alex Blania, Giám đốc Điều hành Tools for Humanity cho biết. 

Theo trang web của Worldcoin, hơn 1.7 triệu người ở Nam bán cầu đã xác minh danh tính và nhận phần token khi nó được triển khai. 

Dù vậy, nhiều người ở Trung Quốc đã tìm cách gian lận để có cơ hội sở hữu token. Trang tin tức Trung Quốc BlockBeats cho hay nhiều người Trung Quốc đang mua các bản quét mống mắt từ Campuchia và châu Phi với giá 30 USD. Các nhà phát triển buộc phải đưa ra biện pháp mới để ngăn chặn thực trạng này. 

Đọc thêm: Coinbase tiến vào thị trường châu Âu thông qua Bitpanda.

RELEVANT SERIES