SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Coinbase tiến vào thị trường châu Âu thông qua Bitpanda

Bitpanda, doanh nghiệp đầu tư tiền mã hóa cơ sở tại Vienna, đã đạt được thỏa thuận với Coinbase, đánh dấu bước đi đầu tiên của sàn giao dịch vào thị trường châu Âu.
Avatar
immihu.web3
Published May 25 2023
Updated Dec 19 2023
2 min read
thumbnail

Theo thỏa thuận, Coinbase sẽ trở thành nhà cung cấp thanh khoản và dịch vụ lưu ký cho Bitpanda Technology Solutions, đơn vị đầu tư của Bitpanda. 

Khách hàng của Coinbase bên ngoài nước Mỹ có thể sử dụng crypto thông qua nền tảng đầu tư của Bitpanda. Các tổ chức có thể tích hợp cơ sở hạ tầng giao dịch để bắt đầu cung cấp cho khách hàng của họ dịch vụ đầu tư, lưu ký nhiều tài sản bao gồm cổ phiếu và tiền mã hóa. 

Ngân hàng Áo Raiffeisenlandesbank, ngân hàng Đức neobank N26, công ty tài chính công nghệ Pháp Lydia và Plum của Anh đang sử dụng dịch vụ này. 

Theo thông báo hôm nay (25/5), cả hai công ty nhấn mạnh về quy định tuân thủ tiêu chuẩn xác minh cao cấp  KYC. 

"Bitpanda và Coinbase chia sẻ nguyện vọng cung cấp dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số một cách an toàn và bảo mật theo quy định chung. Hiện tại là thời điểm tuyệt vời để khai thác tiềm năng và cung cấp dịch vụ tiền mã hóa cho khách hàng", Lukas Enzersdorfer-Konrad, CEO của Bitpanda cho biết. 

Đây tiếp tục là động thái mở rộng hoạt động ra ngoài nước Mỹ của sàn giao dịch Coinbase. Trước đó, công ty Coinbase Global đã mở rộng dịch vụ cho người dùng tại Singapore. Sáng ngày 17/5, Coinbase công bố dịch vụ giao dịch USDC cho khách hàng sử dụng SGD (đồng tiền của quốc gia này). Từ đó cho phép người dùng có thể kiếm lợi nhuận từ việc giữ USDC trên nền tảng cũng như mở ra cơ hội giao dịch hơn 200 tài sản với cặp USDC. 

Tại Mỹ, Coinbase vẫn đang trong cuộc chiến pháp lý không hồi kết với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC). Tháng trước, sàn giao dịch này đã kiện SEC vì không đưa ra một khung pháp lý rõ ràng cho thị trường tiền mã hóa, từ đó cản trở hoạt động kinh doanh của các tổ chức crypto trong thời gian qua. 

Đọc thêm:

RELEVANT SERIES