SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

1.18 tỷ USD chảy vào sản phẩm đầu tư kỹ thuật số trong tuần qua

Ở tuần thứ hai tháng 1, đã có 1.18 tỷ USD chảy vào các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số khi các quỹ ETF của Mỹ bắt đầu giao dịch.
Avatar
tranhtnn
Published Jan 16 2024
Updated Jan 17 2024
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần thứ hai tháng 1, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền vào 1.18 tỷ USD. Con số này không phá vỡ kỷ lục được thiết lập khi ra mắt các quỹ Futures ETF Bitcoin với tổng trị giá 1.5 tỷ USD vào tháng 10/2021.

Khối lượng giao dịch đã phá kỷ lục với 17.5 tỷ USD vào tuần trước, chiếm gần 90% khối lượng giao dịch hàng ngày trên các sàn giao dịch vào ngày spot Bitcoin ETF ra mắt. Đây là con số lớn nhất từ trước đến nay, so với mức trung bình 2 tỷ USD mỗi tuần vào năm 2022.

Về khu vực, Mỹ chiếm ưu thế với dòng vốn vào đạt 1.24 tỷ USD. Thụy Sĩ đứng thứ 2 với ​​dòng vốn vào 21 triệu USD. Trong khi đó, dòng vốn chảy ra ở Canada (44 triệu USD), Đức (27 triệu USD) và Thụy Điển (16 triệu USD).

dòng tiền vào 16 1
Dòng tiền chảy vào các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền chảy vào lớn nhất trên thị trường, với dòng vốn vào có tổng trị giá 1.16 tỷ USD vào tuần trước, chiếm 3% tổng tài sản được quản lý (AuM). 

Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền vào là 4.1 triệu USD. Ethereum có ​​dòng vốn vào 26 triệu USD. 

dòng tiền vào 16 1
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: Sàn OKX được bật đèn xanh ở Dubai

RELEVANT SERIES