SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

1.76 tỷ USD chảy vào sản phẩm đầu tư kỹ thuật số trong 10 tuần qua

Tuần qua, đã có 176.3 triệu USD chảy vào các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số, nâng tổng số tiền trong 10 tuần liên tiếp lên mức hơn 1.76 tỷ USD.
Avatar
tranhtnn
Published Dec 05 2023
Updated Dec 06 2023
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần đầu tháng 12, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền vào 176.3 triệu USD, nâng tổng số tiền 10 tuần liên tiếp lên mức hơn 1.76 tỷ USD. Con số này tương đương 4% tài sản được quản lý (AuM), mức lớn nhất kể từ tháng 10/2021

Trong 11 tháng qua, tổng AuM đã tăng 107%, với 46.2 tỷ USD. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn so với mức cao nhất mọi thời đại là 86.6 tỷ USD vào năm 2021. Khối lượng giao dịch ETP vẫn ở mức cao (2.6 tỷ USD).

Theo khu vực, Canada, Đức và Mỹ có dòng vốn vào lần lượt là 79 triệu USD, 57 triệu USD và 54 triệu USD.

sản phẩm đầu tư kỹ thuật số
Dòng tiền chảy vào các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền chảy vào lớn nhất trên thị trường, với dòng vốn vào có tổng trị giá 132.8 triệu USD vào tuần trước. Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền vào là 3.6 triệu USD. 

Ethereum chứng kiến ​​dòng vốn vào 31 triệu USD, nâng số tiền trong 5 tuần liên tiếp lên 134 triệu USD. 

sản phẩm đầu tư kỹ thuật số
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Dòng tiền chảy vào sản phẩm đầu tư kỹ thuật số trong bối cảnh các sản phẩm spot Bitcoin ETF tiến gần hơn đến khả năng được chấp thuận ở Mỹ

James Edwards - nhà phân tích crypto tại công ty fintech Finder cho rằng sự phấn khích của nhà đầu tư về việc spot Bitcoin ETF sắp được chấp thuận có thể ảnh hưởng tích cực đến một số sản phẩm phái sinh liên quan đến Bitcoin.

“Dấu hiệu ban đầu cho thấy các nhà đầu tư tổ chức đã suy đoán về việc phê duyệt ETF, với dòng vốn chảy vào các quỹ Bitcoin futures ETF hiện tại như ProShares BITO đang tăng mạnh trong vài ngày qua để phá vỡ kỷ lục năm 2021”.
James Edwards

Đọc thêm: Apeiron trở thành tựa game tiếp theo trên Ron blockchain

RELEVANT SERIES