SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Apeiron trở thành tựa game tiếp theo trên Ron blockchain

Ngày 5/12, Sky Mavis, đội ngũ phát triển Axie Infinity, giới thiệu Apeiron, tựa game tiếp theo được xây dựng trên Ronin blockchain.
Avatar
immihu.web3
Published Dec 05 2023
Updated Dec 06 2023
2 min read
thumbnail

Theo thông báo vào thứ 3 (ngày 5/12), Sky Mavis sẽ hợp tác với Foonie Magus, đơn vị phát triển game tại Singapore, để triển khai tựa game Apeiron trên Ronin blockchain. 

"Sứ mệnh của Sky Mavis là trở thành nơi tốt nhất để xây dựng và phát triển Web3 game. Đội ngũ dẫn dắt Foonie Magus đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong việc phát triển game web2 và web3. Chúng tôi tin tưởng Apeiron, với phong cách gameplay tương tự Axie Ifinity, là điểm đột phát cho cộng đồng Ronin hiện tại", ông Trung Nguyễn, CEO và founder của Sky Mavis cho biết. 

Ronin blockchain đã có những bước phát triển đột phá trong năm 2023. Trước đó, mạng lưới này đã bị hack hơn 600 triệu USD bởi nhóm hacker Lazarus từ Triều Tiên. 

Apeiron không phải là tựa game đầu tiên Sky Mavis thêm vào hệ sinh thái blockchain của họ. Trong tháng 3, công ty này đã giới thiệu 4 mảnh ghép khác trên mạng lưới Ronin. Sky Mavis cho biết số lượng địa chỉ hoạt động trên Ronin trong tháng 11 đã tăng 300%. 

"Trong quá trình tìm kiếm blockchain tập trung gaming và hỗ trợ dự án, Ronin nằm trong top. Sky Mavis đã chứng minh họ hiểu những yêu cầu của một người phát triển game on-chain", Frank Cheng, CEO của Foonie Magnus cho biết. 

Apeiron là tựa game thẻ bài. Bản chơi thử đã có thể tải về trên Epic Game Store. Dự kiến phiên bản trên điện thoại sẽ được triển khai vào quý I năm 2024. 

Đọc thêm: Pyth Network thông báo vòng gọi vốn mới

RELEVANT SERIES