SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Pyth Network thông báo vòng gọi vốn mới

Pyth Network, dự án Oracle vừa ra mắt token, giới thiệu những đối tác chiến lược bao gồm Castle Island Ventures, Multicoin Capital và Wintermute Ventures.
Avatar
immihu.web3
Published Dec 06 2023
Updated Dec 07 2023
2 min read
thumbnail

Pyth, dự án oracle cung cấp dữ liệu về giá trên blockchains, đã thông báo vòng gọi vốn chiến lược vào ngày 5/12. Những tên tuổi lớn từ quỹ đầu tư và nhà tạo lập thị trường sẽ hỗ trợ Pyth định hình hướng đi của dự án trong tương lai. 

Theo thông báo, Pyth Data Association, tổ chức phi lợi nhuận tập trung phát triển Pyth, tiết lộ những công ty tham dự vòng gọi vốn lần này gồm Castle Island Ventures, Multicoin Capital, Wintermute Ventures, Borderless Capital, CMT Digital, Bodhi Ventures, Distributed Global và Delphi Digital. 

Michael Cahill, CEO của Duoro Labs, đơn vị phát triển Pyth, đồng thời là giám đốc của Pyth Data Association, cho biết tất cả đối tác mới đều nhận một phần PYTH token để tham gia hoạt động quản trị của giao thức. Dù không nêu rõ số tiền mà tổ chức Data Association huy động, thành viên mới có thể sử dụng PYTH token để thay đổi định hướng phát triển của nền tảng. 

"Vòng gọi vốn này mở rộng cộng đồng Pyth và những đơn vị quan tấm thúc đẩy thị trường vốn phi tập trung. Các bên sẽ giúp mạng lưới phát triển thông qua việc tăng cường khả năng tiếp cận tài nguyên và tham gia quản trị giao thức cũng như hướng dẫn chiến lược", Pyth Association cho biết. 

Pyth được triển khai đầu tiên trên Solana vào năm 2021 và mở rộng sang 45 blockchain khác nhau. Hiện dự án đang cung cấp dịch vụ oracle cho hơn 25% số ứng dụng. Oracle là lĩnh vực cốt yếu của cơ sở hạ tầng blockchain nhằm cung cấp dữ liệu thực chính xác. 

Đọc thêm: Elon Musk huy động 1 tỷ USD qua công ty X.AI

RELEVANT SERIES