SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

15.8 triệu USD bị rút khỏi sản phẩm đầu tư kỹ thuật số

Tuần qua, đã có 15.8 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số, chấm dứt chuỗi dòng vốn chảy vào kéo dài 11 tuần. Tuy nhiên, hoạt động giao dịch vẫn cao hơn mức trung bình của năm, đạt 3.6 tỷ USD trong tuần.
Avatar
tranhtnn
Published Dec 19 2023
Updated Dec 19 2023
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần thứ hai tháng 12, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền ra 15.8 triệu USD, chấm dứt chuỗi dòng vốn chảy vào kéo dài 11 tuần. Khối lượng giao dịch vẫn cao hơn mức trung bình năm, đạt 3.6 tỷ USD trong tuần, so với mức trung bình từ đầu năm đến nay là 1.6 tỷ USD.

Theo khu vực, dòng vốn bị rút ra gần như tập trung ở Mỹ, với 14 triệu USD. Theo CoinShares, nguyên nhân được cho là liên quan đến các sự kiện vĩ mô gần đây. Trong khi đó, dòng vốn vào ở khu vực châu Âu đạt 16 triệu USD, khi các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội từ những lỗ hổng về quy định.

dòng tiền chảy ra
Dòng tiền chảy ra các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản bị ảnh hưởng lớn nhất, với tổng trị giá 33 triệu USD bị rút ra. Ethereum có dòng tiền chảy ra là 4.3 triệu USD.

Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền rút ra là 300,000 USD. Theo đó, nhiều nhà đầu tư đang tiếp tục bán các vị thế short của họ.

Ngược lại, phần lớn altcoin đi ngược lại xu hướng với dòng tiền vào đạt 21 triệu USD. Trong đó, Solana, Cardano, XRP và Chainlink có dòng tiền chảy vào lần lượt là 10.6 triệu USD, 3 triệu USD, 2.7 triệu USD và 2 triệu USD

dòng tiền chảy ra
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: CEO Franklin Templeton: Các ông lớn đưa crypto hướng tới hàng tỷ người dùng

RELEVANT SERIES