SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

168 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số

Tuần qua, đã có 167.6 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số. Đây là số tiền chảy ra lớn nhất kể từ tháng 3/2023, khi Mỹ áp dụng các biện pháp đàn áp sàn giao dịch.
Avatar
tranhtnn
Published Aug 29 2023
Updated Aug 30 2023
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần thứ tư tháng 8, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền ra 167.6 triệu USD. Trong cả tháng 8, đã có 278 triệu USD bị rút ròng. Khối lượng giao dịch tuần qua ở mức 1.3 USD tỷ USD, thấp hơn 16% so với mức trung bình hàng tuần của năm,

Theo khu vực, dòng vốn bị rút ra hầu như tập trung ở Canada và Đức, với dòng tiền chảy ra lần lượt là 68 triệu USD và 61 triệu USD.

sản phẩm đầu tư kỹ thuật số
Dòng tiền chảy ra các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền chảy ra lớn nhất trên thị trường, chiếm khoảng 89% dòng tiền chảy ra trong tuần với khoảng 149.4 triệu USD. Ethereum có dòng tiền chảy ra là 16.8 triệu USD.

Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền rút ra là 4 triệu USD. Theo đó, nhiều nhà đầu tư đang tiếp tục bán các vị thế short của họ. Trong 18 tuần qua, dòng vốn bị rút ra chiếm 89% tổng tài sản được quản lý (AuM).

Trong khi đó, XRP và Litecoin có dòng vốn chảy vào với tổng trị giá lần lượt là 500,000 USD và 440,000 USD.

sản phẩm đầu tư kỹ thuật số
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: Đề xuất gây tai tiếng của Wintermute

RELEVANT SERIES