SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

21 triệu USD bị rút khỏi sản phẩm đầu tư kỹ thuật số

Tuần qua, đã có 21 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch lại ở mức 11.8 tỷ USD, gấp 7 lần so với những tuần trước đó.
Avatar
tranhtnn
Published Jan 23 2024
Updated Jan 24 2024
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần thứ ba tháng 1, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền ra 21 triệu USD. Trong khi đó, khối lượng giao dịch lại ở mức 11.8 tỷ USD, gấp 7 lần so với những tuần trước đó.

Theo khu vực, dòng vốn bị rút ra hầu như tập trung ở Canada và Châu Âu, với 297 triệu USD. Trong khi Mỹ có dòng tiền vào là 263 triệu USD. 

Grayscale Investments (công ty quản lý tài sản tiền điện tử lớn nhất của Mỹ đang gặp khó khăn vì chi phí quản lý cao) có dòng tiền chảy ra lên đến 2.9 tỷ USD. Trong đó, các ETF mới phát hành đã thu về tổng cộng 4.13 tỷ USD dòng tiền vào kể từ khi ra mắt.

sản phẩm đầu tư kỹ thuật số
Dòng tiền chảy ra các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền chảy ra lớn nhất trên thị trường với khoảng 25 triệu USD. Dù vậy, khối lượng giao dịch BTC đạt 11.8 tỷ USD, chiếm 63% tổng khối lượng giao dịch Bitcoin trên các sàn giao dịch lớn. Bên cạnh đó, Ethereum và Solana có dòng tiền chảy ra lần lượt là 13.6 triệu USD và 8.5 triệu USD.

Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền vào là 12.7 triệu USD.

dòng tiền ra
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin và Ethereum. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: Cosmos Hub từ chối đề xuất giảm lạm phát ATOM

RELEVANT SERIES