SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

28.5 triệu USD chảy vào sản phẩm đầu tư kỹ thuật số

Ở tuần thứ hai tháng 8, đã có 28.5 triệu USD chảy vào các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số sau ba tuần dòng tiền chảy ra. Tâm lý nhà đầu tư cải thiện được cho là do dữ liệu lạm phát của Mỹ thấp hơn so với kỳ vọng.
Avatar
tranhtnn
Published Aug 15 2023
Updated Aug 15 2023
1 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần thứ hai tháng 8, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền vào 28.5 triệu USD. Phần lớn dòng tiền đến từ Canada (với 23.8 triệu USD) và 7.9 triệu USD đến từ Thuỵ Sỹ .

Tâm lý tích cực của các nhà đầu tư được cho là đến từ việc dữ liệu lạm phát trong tháng 7 của Mỹ ở mức 3.2%, thấp hơn một chút so với kỳ vọng. Điều này cho thấy khả năng cao FED sẽ dừng lãi suất 0.25% trong cuộc họp cuối tháng 9 sắp tới.

dòng tiền chảy vào
Dòng tiền chảy vào các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền chảy vào lớn nhất trên thị trường, với khoảng 27 triệu USD (chiếm gần 95%) dòng tiền vào trong tuần qua. Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền rút ra là 2.7 triệu USD.

Trong khi đó, Ethereum ghi nhận dòng tiền vào là 2.5 triệu USD, chỉ chiếm 9% tổng tài sản được quản lý. XRP và Solana có dòng tiền vào lần lượt là 500,000 USD và 400,000 USD. 

hoạt động của nhà đầu tư
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: prime Trust tuyên bố phá sản

RELEVANT SERIES