SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Prime Trust tuyên bố phá sản

Theo Cointelegraph, công ty dịch vụ crypto Prime Trust đã nộp đơn phá sản theo Chương 11 sau nhiều tháng đình chỉ hoạt động rút tiền của khách hàng.
Avatar
uyntran.web3
Published Aug 15 2023
Updated Aug 15 2023
2 min read
thumbnail

Trong hồ sơ phá sản ngày 15/8, công ty tiết lộ họ có từ 25,000 đến 50,000 chủ nợ với các khoản nợ ước tính từ 100 triệu đến 500 triệu USD. Mặt khác, tài sản của Prime Trust hiện chỉ vào khoảng 50 triệu đến 100 triệu USD.

"Công ty tin rằng việc nộp đơn phá sản theo Chương 11 sẽ giúp công ty có quy trình minh bạch, bảo vệ lợi ích của khách hàng và các bên liên quan", Prime Trust tuyên bố

Prime Core Technologies Inc., Prime Trust, LLC, Prime IRA LLC và Prime Digital, LLC là những công ty được liệt kê trong đơn xin phá sản theo Chương 11. Tháng 6, công ty con của Prime Trust là Banq cũng đã nộp đơn xin phá sản lên tòa án quận Nevada (Mỹ).

Kể từ khi giao thức cho vay Celsius Network sụp đổ, Prime Trust bắt đầu lâm vào khủng hoảng tài chính nặng nề. Đến 21/6, cơ quan quản lý tài chính bang Nevada đã buộc Prime Trust tạm dừng tất cả hoạt động gửi tiền pháp định và tiền mã hóa. Nguyên nhân là công ty đã không bảo hộ được tài sản của khách hàng và không thể đáp ứng các yêu cầu rút tiền của người dùng.

Prime Trust hiện là nhà cung cấp dịch vụ cho nhiều công ty crypto. Prime Trust hỗ trợ dịch vụ chuyển đổi tiền pháp định cho Stably, dự án đứng sau stablecoin USDS và #USD, stablecoin BRC-20 đầu tiên trên Bitcoin. Ngoài ra, hoạt động chuyển đổi sang USD của stablecoin TUSD cũng bị đình trệ từ cuối tháng 6. Thời điểm đó, TUSD khẳng định họ không tiếp xúc nhiều với Prime Trust và vẫn duy trì nhiều tuyến chuyển đổi USD khác.

Đọc thêm: người đàn ông Trung Quốc vào tù vì mua USDT

RELEVANT SERIES