SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

329 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số trong 7 tuần qua

Ở tuần đầu tháng 6, đã có 62 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số, đánh dấu tuần thứ 7 liên tiếp dòng tiền chảy ra với tổng trị giá 329 triệu USD.
Avatar
tranhtnn
Published Jun 06 2023
Updated Jun 06 2023
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần đầu tiên tháng 6, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra khoảng 62 triệu USD. Trong 7 tuần qua, dòng tiền liên tiếp bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số, nâng tổng dòng chảy ra đạt 329 triệu USD. 

dòng tiền
Dòng tiền bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số tăng vọt. Nguồn: CoinShares.

Trong đó, Tron (TRX) chứng kiến dòng tiền ra 51 triệu USD trong tuần, mức cao nhất từng có. Kể từ đầu 2023, TRX đã tăng gần 70%. Theo CoinShares, dòng tiền rút ra gần đây không thể hiện tâm lý tiêu cực đối với Bitcoin mà có thể là một đơn vị cung cấp sản phẩm đầu tư rút vốn. Mặt khác, điều này có thể là do phần lớn các nhà đầu tư chốt lời khi giá tăng.

trx 6 6
Chart TRX/USDT khung ngày. Nguồn: TradingView.

Ngoài ra, dòng tiền chảy ra được cho là do hoạt động giao dịch thấp, với khối lượng còn lại thấp hơn 60% so với mức trung bình của năm.

Tuần qua, Bitcoin có dòng tiền chảy ra là 2.7 triệu USD, thấp hơn rất nhiều so với những tuần trước đó. Hơn nữa, sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền rút ra là 6.3 triệu USD. Ethereum cũng ghi nhận dòng tiền ra 2.7 triệu USD.

dòng tiền ra 6 6
Dòng tiền bị rút chủ yếu tập trung vào Tron (TRX). Nguồn: CoinShares.

Ngày 6/6, vốn hoá thị trường crypto đã bốc hơi gần 50 tỷ USD sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đệ đơn kiện Binance với cáo buộc vi phạm luật chứng khoán liên bang. 

Cộng đồng tiền mã hoá đang lo lắng sự việc trên có thể khiến thị trường xảy ra những đợt bán tháo mạnh, việc đầu tư Bitcoin và altcoin trong giai đoạn sẽ có rủi ro cao. Nhà đầu tư nên cẩn trọng khi giao dịch lúc này.

Đọc thêm: Gần 50 tỷ USD bốc hơi sau vụ SEC kiện Binance.

RELEVANT SERIES