SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

455 triệu USD bị rút khỏi sản phẩm đầu tư kỹ thuật số trong 9 tuần qua

Tuần qua, đã có 54 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số, nâng tổng số tiền trong 9 tuần lên mức 455 triệu USD. Trong đó, Bitcoin chiếm 85% dòng tiền chảy ra.
Avatar
tranhtnn
Published Sep 19 2023
Updated Sep 19 2023
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần thứ hai tháng 9, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền ra 54 triệu USD, đánh dấu tuần thứ 5 liên tiếp dòng tiền bị rút ròng. Khối lượng giao dịch tăng nhẹ lên 1 tỷ USD trong tuần, tăng 42% so với tuần trước.

Theo khu vực, dòng vốn bị rút ra hầu như tập trung ở Mỹ, quốc gia chiếm ​​77% dòng tiền chảy ra. Trong khi ức, Canada và Thụy Điển cũng tiếp tục bị ảnh hưởng, với dòng tiền chảy ra lần lượt là 5.9 triệu USD, 4.9 triệu USD và 3.2 triệu USD.

dòng tiền chảy ra
Dòng tiền chảy ra các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số. Nguồn: CoinShares.

Bitcoin là tài sản có dòng tiền chảy ra lớn nhất trên thị trường, chiếm khoảng 85% dòng tiền chảy ra trong tuần với khoảng 45 triệu USD. Ethereum có dòng tiền chảy ra là 4.8 triệu USD.

Sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền rút ra là 3.8 triệu USD. Theo đó, nhiều nhà đầu tư đang tiếp tục bán các vị thế short của họ. Tuy nhiên, nó vẫn là sản phẩm đầu tư được yêu thích nhất với dòng tiền vào hàng tháng ở mức 12 triệu USD.

Trong khi đó, Solana, Cardano và XRP có dòng vốn chảy vào với tổng trị giá lần lượt là 700,000 USD, 430,000 USD và 130,000 USD.

nhà đầu tư tập trung vào bitcoin
Hoạt động của nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: canto chuyển mình thành layer 2 trên Ethereum

RELEVANT SERIES