SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

500 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số

Ở tuần cuối tháng 1, đã có 500 triệu USD bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số. Tuy nhiên, dòng tiền chảy ra từ quỹ Grayscale đang giảm dần.
Avatar
tranhtnn
Published Jan 30 2024
Updated Feb 06 2024
2 min read
thumbnail

Theo báo cáo của CoinShares, ở tuần cuối tháng 1, các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng tiền chảy ra gần 500 triệu USD.

Theo khu vực, Thụy Sĩ và Đức bị ảnh hưởng nặng, với dòng vốn chảy ra lần lượt là 59.8 triệu USD và 31.7 triệu USD. Tuy nhiên, trong tháng 1, các sản phẩm tài sản kỹ thuật số của Canada đã ghi nhận dòng tiền chảy ra lớn nhất, với 209.8 triệu USD. Tiếp theo là các Đức và Thụy Điển, với số tiền lần lượt là 124.5 triệu USD và 34.2 triệu USD.

dòng tiền
Dòng tiền bị rút khỏi các sản phẩm đầu tư kỹ thuật số tăng vọt. Nguồn: CoinShares.

Trong đó, dòng tiền chảy ra từ Grayscale đạt 2.2 tỷ USD. Tuy nhiên, dữ liệu cho thấy dòng tiền chảy ra hàng ngày giảm dần trong cả tuần.

Ngược lại hoàn toàn, các quỹ ETF mới phát hành của Mỹ đã chứng kiến ​​dòng vốn vào 1.8 tỷ USD. Kể từ khi ra mắt vào ngày 11/1, các quỹ ETF có ​​dòng vốn vào trị giá 5.94 tỷ USD.

Tuần qua, Bitcoin có dòng tiền chảy ra là 478.9 triệu USD, chiếm gần 96% tổng dòng tiền. Ethereum cũng ghi nhận dòng tiền ra 38.8 triệu USD.

Trong khi đó, sản phẩm đầu tư mới - Short Bitcoin (cho phép các nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận từ sự sụt giảm của Bitcoin) đã ghi nhận dòng tiền vào 10.6 triệu USD.

dòng tiền ra 30 1
Dòng tiền bị rút chủ yếu tập trung vào Bitcoin. Nguồn: CoinShares.

Đọc thêm: Spot Bitcoin ETF có thể là ‘bước đệm’ giúp mở khóa thế giới TradFi

RELEVANT SERIES