SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Layer 2 Aevo thông báo airdrop cho người dùng

Aevo, nền tảng phái sinh Layer 2 Derivative thông báo sẽ phát hành token. Dự án cho biết những người dùng đã giao dịch phái sinh trên sàn sẽ nhận được airdrop.
Avatar
ankhang.web3
Published Feb 02 2024
Updated Feb 19 2024
1 min read
thumbnail

Ngày 30/1, Aevo đã ra mắt hợp đồng thông minh cho token mới, dự kiến phát hành trong vài tuần tới. Đội ngũ phát triển cho biết dự án có kế hoạch airdrop cho những người dùng sớm.

Aevo hiện đã snapshot, những người dùng đã giao dịch trước thông báo airdrop sẽ đủ điều kiện để nhận thưởng. Tuy nhiên, chi tiết về lượng token vẫn còn là một ẩn số.

aevo airdrop
Aevo xác nhận airdrop cho người dùng sớm của nền tảng. Ảnh: Alpha Batcher.

Nền tảng phái sinh Layer 2 Derivative dự định thưởng riêng cho những người dùng có khối lượng giao dịch lớn trên sàn. Đồng thời, Aevo sẽ phát hành chương trình farming trong vài tuần tới.

“Chúng tôi sẽ airdrop Aevo cho những người đầu tiên sử dụng sàn giao dịch và triển khai chương trình farming đầu tiên. Nói rõ hơn, những người dùng Aevo cho đến thời điểm này sẽ được airdrop token Aevo.", Đại diện dự án cho biết.

Ribbon Finance là giao thức xây dựng giải pháp lưu trữ và phân phối token an toàn thông qua vault. Giao thức này đã phát hành Aevo dưới dạng nền tảng riêng. Vào tháng 7/2023, công ty quyết định sáp nhập các dự án và sử dụng tên Aevo.

Token Aevo sẽ được phát hành để đổi mới thương hiệu. Người nắm giữ token RBN của Ribbon Finance sẽ được chuyển đổi sang Aevo với tỷ lệ 1:1.

Đọc thêm: Bybit xin giấy phép hoạt động tại Hong Kong

RELEVANT SERIES