SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Bybit xin giấy phép hoạt động tại Hong Kong

Bybit, sàn giao dịch tập trung lớn thứ 6 thị trường crypto đã nộp đơn xin giấy phép hoạt động tại Hong Kong vào ngày 31/1. Đây được cho là bước tiến quan trọng đối với Bybit.
Avatar
ankhang.web3
Published Feb 02 2024
Updated Feb 19 2024
2 min read
thumbnail

Theo The Block, Bybit đã nộp đơn xin cấp phép hoạt động tại Hong Kong với tư cách là nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số.

Thông tin từ website của Ủy ban Chứng khoán và Phái sinh Hong Kong (SFC) cho thấy nền tảng này đã nộp đơn ngày 31/1 thông qua tổ chức Spark Fintech Limited.

Ngoài ra, theo SFC, cơ quan quản lý tài chính đang xem xét đơn đăng ký từ 14 công ty tiền mã hóa, bao gồm cả OKX, công ty đã nộp đơn đăng ký vào ngày 16/11.

bybit xin cấp phép ở hong kong
Bybit hiện là sàn giao dịch tập trung lớn thứ 6 thị trường tính theo vốn hóa. Ảnh: DataWallet.

“Có được giấy phép VATP ở Hong Kong là bước tiến quan trọng đối với Bybit. Vị trí chiến lược và cơ sở hạ tầng tài chính của thành phố khiến nơi đây trở thành cơ sở lý tưởng cho các hoạt động, khách hàng cùng tổ chức của chúng tôi, phục vụ khu vực Châu Á Thái Bình Dương”, Bybit cho biết trong tuyên bố.

Trước đó, một số nhà lập pháp tại Hong Kong tỏ ra cởi mở hơn với tiền mã hoá. Chia sẻ trên Twitter ngày 10/6, ông Johny Ng gửi lời mời đến tất cả nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số bao gồm Coinbase đến hoạt động tại Hong Kong. Đồng thời, nhà lập pháp bày tỏ thiện chí hỗ trợ công ty này về một số kế hoạch phát triển trong tương lai.

Đọc thêm: CafeinDaily: Layer 2 Aevo airdrop; Polygon Labs cắt giảm 19% nhân sự

RELEVANT SERIES