SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Điều kiện để nhận airdrop của AltLayer

Theo bài đăng trên X (Twitter) ngày 23/1, Altlayer- dự án thứ 45 trên Binance Launchpool sẽ airdrop 300,000,000 token ALT (tương đương 3% tổng cung) cho người dùng.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Jan 23 2024
Updated Jan 24 2024
2 min read
thumbnail

Theo đó, thời gian snapshot là ngày 17/01/2024. Người dùng có thể nhận airdrop từ ngày 25/1 đến hết ngày 25/2. Sau thời điểm này, dự án sẽ hoàn trả lượng ALT chưa được nhận vào kho bạc của dự án.

Trong đợt airdrop này, AltLayer sẽ phân bổ token cho các đối tác cũng như những người nắm giữ NFT “OG Badge” và “Oh Ottie! collections”. Ngoài ra, những người tham gia chiến dịch Altitude - chuỗi nhiệm vụ testnet của AltLayer trên nền tảng Galxe cũng sẽ được nhận airdrop. 

Bên cạnh đó, nhà đầu tư từng restake trên EigenLayer và stake token Celestia (TIA) trên Celestia đủ điều kiện nhận token.

airdrop altlayer
Số phần trăm phân bổ token. Nguồn: AltLayer.

Trong bài blog, dự án khẳng định chỉ có ai nắm giữ NFT đang lưu thông trước thời hạn snapshot mới đủ điều kiện tham gia nhận token. Hiện bộ sưu tập OG Badge có 389 NFT đang lưu hành trên thị trường. Còn Oh Ottie! Collection có nguồn cung lưu hành là 1,768 NFT.

Đối với sự kiện trên Galxe, người dùng cần thực hiện ít nhất một giao dịch trên mainnet Ethereum trong vòng một năm qua (từ khối số 16107850 đến 18769911). Ngoài ra, AltLayer cũng sẽ loại bỏ các địa chỉ ví gian lận (Sybil groups) khỏi danh sách nhận airdrop.

ví trúng airdrop
Lượng ví tham gia Altitude trúng airdrop. Nguồn: AltLayer.

Đồng thời, dự án sẽ phân bổ token cho người restake trên EigenLayer dựa vào thứ hạng “Restaked Points”.

Mặt khác, dự án sẽ cung cấp thông tin chi tiết và phân bổ airdrop cho những người người tham gia staking Celestia sau thời gian niêm yết.

restaked points
Thông tin liên quan đến hạng Restaked Points. Nguồn: AltLayer

Trang web nhận airdrop của AltLayer sẽ được công bố trong 2 ngày nữa.

AltLayer là một trong 12 dự án nổi bật trong chương trình Most Valuable Builder - sự kiện được tổ chức bởi BNB Chain nhằm ươm mầm cho các dự án từ khi chúng mới thành lập. Đây là chương trình ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2021 và đã gặt hái được nhiều thành công trải qua 6 mùa khác nhau.

Tối 17/1, Binance thông báo AltLayer là dự án thứ 45 trên Binance Launchpool. Người dùng có thể farm token ALT từ 7h ngày 19/1 (giờ Việt Nam). Người dùng có thể stake BNB và FDUSD trên Binance từ 7h ngày 19/1 đến 24/1 (giờ Việt Nam) để có thể nhận ALT, native token của dự án AltLayer.

Đọc thêm: Token OKB giảm 50%, sàn OKX bồi thường cho người dùng ảnh hưởng

RELEVANT SERIES