SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Animoca Brands nhận đề nghị đầu từ quỹ C1

Công ty đầu tư mạo hiểm Crypto 1 (C1) đang tìm cách mở rộng hoạt động sang thị trường Australia thông qua khoản đầu tư vào Animoca Brands và Chainalysis.
Avatar
dinhduchuongthong29
Published Dec 11 2023
Updated Dec 12 2023
1 min read
thumbnail

Theo tờ The Australian Financial Review, công ty đầu tư mạo hiểm C1 đã có buổi gặp mặt  với một số công ty liên doanh địa phương. Đơn vị này đề nghị mua cổ phần tư nhân từ nhà đầu tư với mức chiết khấu từ 50% đến 80% so với mức định giá cuối cùng của công ty.

Đáng chú ý, C1 sẽ đầu tư từ 20 triệu đến 50 triệu USD cho những công ty đã huy động được ít nhất 300 triệu USD từ những vòng gọi vốn trước. 

Theo The Australian Financial Review, đơn vị đầu tư này có ý định mua cổ phiếu của Animoca Brands với giá 0.73 USD mỗi cổ phiếu. 

Đây là quỹ đầu tư khác chuyên mảng game và metaverse có trụ sở tại Hong Kong và từng được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Australia. Ngày 12/7/2022, Animoca Brands thông báo huy động thành công 75 triệu USD, nâng mức định giá công ty lên 5.9 tỷ USD. 

yat siu
Yat Siu, Đồng sáng lập kiêm Chủ tịch của Animoca Brands. Nguồn: Bloomberg.

Bên cạnh đó, quỹ C1 cũng đang nhắm đến công ty phân tích blockchain Chainalysis. Đơn vị này từng được định giá 8.6 tỷ USD vào năm 2022. Ngày 2/10, công ty thông báo cắt giảm 15% nhân sự, tương đương 150 lao động của mình.

Hiện phía Crypto 1 và Animoca Brands chưa bình luận gì thông tin trên. Mặt khác, công ty Chainalysis từ chối trả lời về vấn đề này.

Đọc thêm: Uniswap mở rộng trên Bitcoin sidechain Rootstock

RELEVANT SERIES