SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Uniswap mở rộng trên Bitcoin sidechain Rootstock

GFX Labs đã triển khai Uniswap V3 trên mạng lưới Rootstock, một sidechain của Bitcoin. Đợt mở rộng này nhằm thúc đẩy nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) của blockchain lớn nhất thế giới.
Avatar
ankhang.web3
Published Dec 11 2023
Updated Dec 12 2023
1 min read
thumbnail

Ngày 11/12, Uniswap V3 đã được triển khai trên Rootstock bởi GFX Labs, nhóm đứng sau ứng dụng giao dịch Oku. Theo website của Uniswap, nền tảng này cũng đã được triển khai trên mạng Arbitrum, Optimism và Polygon.

Oku sẽ cung cấp cho Rootstock bộ công cụ giao dịch kết hợp phân tích, lệnh giới hạn và quản lý vị thế của nhà cung cấp thanh khoản. Khả năng triển khai hợp đồng thông minh trên Ethereum kết hợp với tính bảo mật của mạng Proof-of-Work (PoW) của Bitcoin có thể mang lại nguồn thanh khoản lớn cùng nhiều ứng dụng cho DeFi trong ngành.

tvl uniswap
TVL của sàn Uniswap hiện dao động quanh mốc 4 tỷ USD. Nguồn DefiLlma.

“Rootstock kết hợp giữa tính bảo mật của Bitcoin và khả năng triển khai hợp đồng thông minh trên Ethereum. Uniswap V3 sẽ mang lại làn gió mới cho hoạt động hoán đổi token on-chain, tăng thanh khoản dồi dào và cơ hội sinh lời trên mạng Bitcoin”, theo thông cáo báo chí của Uniswap.

Tháng 5, các nhà phát triển đã triển khai hợp đồng thông minh Uniswap trên mạng Bitcoin để tận dụng sự phát triển của BRC-20, chuẩn token góp phần phát triển các ứng dụng DeFi trên Bitcoin.

Đọc thêm: SBI Holdings hợp tác Saudi Aramco đầu tư tài sản kỹ thuật số

RELEVANT SERIES