SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

AntPool hoàn trả 3 triệu USD phí giao dịch Bitcoin

AntPool, nền tảng khai thác crypto cho biết công ty sẽ hoàn lại khoản phí giao dịch 83 BTC cho cá nhân bị ảnh hưởng do sơ suất.
Avatar
ankhang.web3
Published Dec 01 2023
Updated Dec 01 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 30/11, AntPool, nền tảng khai thác tiền mã hóa đã phát hành bản cập nhật mới, cho biết sẽ hoàn lại khoản phí giao dịch trị giá 83 Bitcoin.

Trước đó, ngày 23/11, một người dùng Bitcoin trên nền tảng này đã bị tính mức phí giao dịch 83 BTC, tương đương 3.1 triệu USD cho một lệnh chuyển 139 BTC. Đây là mức phí giao dịch cao nhất trong lịch sử thị trường tiền mã hóa. 

Theo dữ liệu on-chain, pool đào AntPool đã khai thác được block id 818,087 có chứa giao dịch trả nhầm phí trên.

giao dịch bitcoin
Pool đào AntPool đã khai thác được khối có chứa giao dịch trả nhầm phí 3.1 triệu USD. Nguồn: Blockchair.

Công ty cho biết hệ thống đã kiểm soát rủi ro của người dùng và tạm thời đóng băng do phát hiện phí giao dịch quá cao. Antpool sẽ hoàn lại phí khi nhà đầu tư này xác minh danh tính đầy đủ.

Ngoài ra, người dùng bị ảnh hưởng cần gửi thông tin đến AntPool trước ngày 10/12 thông qua Electrum hoặc Bitcoin Core. Sau đó, nhà đầu tư cần sử dụng private key của địa chỉ ví do AntPool cung cấp để xác thực giao dịch có mã “AntPool”.

Trước đó, vào tháng 9/2023, cộng đồng tiền mã hoá xôn xao việc tài khoản của đơn vị phát hành stablecoin Paxos vô tình tiêu 19.8 Bitcoin (trị giá khoảng 510.000 USD) để chuyển 0.07 USD (tương đương 2,000 USD). 

Sau đó, F2Pool - pool đào đã khai thác được khối Bitcoin có chứa giao dịch trả nhầm phí Bitcoin thông báo hoàn trả số phí trên cho công ty Paxos.

Đọc thêm: CafeinDaily: MicroStrategy mua thêm Bitcoin; Starship ra mắt 10,000 NFT

RELEVANT SERIES