SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Aptos ra mắt JamboPhone với giá 99 USD

Ngày 16/2, Aptos Foundation hợp tác với JamboPhone nhằm phổ cập Web3 đến người dùng ở các nước đang phát triển.
Avatar
immihu.web3
Published Feb 16 2024
Updated Feb 19 2024
1 min read
thumbnail

Theo thông báo trên Twitter ngày 16/2, Aptos Foundation sẽ hợp tác cùng với Jambo để đưa công nghệ Web3 đế người dùng ở các nước đang phát triển như khu vực châu Phi, Đông Nam Á, Mỹ Latin... Cả 2 sẽ cùng nhau tháo dỡ rào cản của Web3.

Cùng với đó, Aptos Foundation ra mắt JamboPhone, điện thoại thông minh được thiết kế để tích hợp ứng dụng tài chính kỹ thuật số. Nhằm đáp ứng nhu cầu ở khu vực mục tiêu, thiết bị này có giá khởi điểm từ 99 USD và sẽ được phân phối ở hơn 40 quốc gia đang phát triển.

"JamboPhone không chỉ là thiết bị di động. Đó là cầu nối với hệ sinh thái Aptos, liên kết các ứng dụng như Petra, ứng dụng ví trên Aptos và Jambo App", theo thông báo trên bài đăng của Aptos Foundation.

Jambo App cung cấp tính năng hướng dẫn người dùng tiếp cận với Web3 thông qua các nội dung giáo dục. Đồng thời, Jambo App là cổng kết nối các ứng dụng tài chính phi tập trung, blockchain game...

Với JamboPhone, Aptos là hệ sinh thái thứ 2 ra mắt điện thoại thông minh tích hợp Web3 sau Solana. Được ra mắt vào tháng 6/2022, Solana Mobile Saga có giá từ 1,000 USD. Dù có khởi đầu ế ẩm, điện thoại này chính thức cháy hàng nhờ các hoạt động airdrop từ các dự án trong hệ Solana.

Đọc thêm: Uniswap thông báo lịch phát hành phiên bản V4

RELEVANT SERIES