SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Arche Fund - Chặng đường mới của Coin98 Ventures

Coin98 Ventures, đơn vị đầu tư của công ty tài chính công nghệ Coin98 Finance, thông báo tái cấu trúc thương hiệu trở thành Arche Fund, đánh dấu chương mới trên hành trình chinh phục Web3.
Avatar
immihu.web3
Published Sep 02 2023
Updated Sep 05 2023
3 min read
thumbnail

Coin98 Ventures được thành lập vào tháng 1/2021 với vai trò là bộ phận đầu tư của Coin98 Finance, công ty blockchain hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của Coin98 Ventures là hỗ trợ, tạo cơ hội cho các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), ứng dụng cho người dùng cuối và các ứng dụng tiềm năng khác, cũng như các giao thức cơ sở hạ tầng có thể thực thi ý tưởng của họ. Trong chưa đầy 3 năm, Coin98 Ventures đã hỗ trợ nhiều dự án blockchain như GuildFi, Magic Eden, Aura Network cùng hơn 30 công ty và giao thức khác trong lĩnh vực Web3.

Với kinh nghiệm tích lũy trong khoảng thời gian qua, Coin98 Ventures quyết định chuyển đổi thương hiệu thành Arche Fund. Cùng với đó, đội ngũ cam kết tập trung hơn vào giá trị nền tảng, mở rộng phạm vi hỗ trợ chiến lược và nâng cao độ chính xác trong mô hình đầu tư.

Ngoài việc cung cấp khoản hỗ trợ tài chính từ giai đoạn sớm của dự án, đội ngũ Arche Fund cam kết đồng hành và hỗ trợ sát sao cùng tầm nhìn của đối tác, cụ thể hơn, Arche Fund sẽ cung cấp cho startup các công cụ, tài nguyên, kinh nghiệm và mạng lưới đối tác thiết yếu để hiện thực hóa “internet phi tập trung” của tương lai.

arche fund hiện thực internet phi tập trung
Arche Fund hiện thực hóa "internet phi tập trung" của tương lai.

“Đội ngũ Arche Fund có kinh nghiệm xây dựng những sản phẩm Web3 thực sự và đã đạt những cột mốc thành công trên toàn cầu. Sự thấu hiểu builder và những khó khăn của họ trên chặng đường xây dựng, khả năng đặt góc nhìn bản thân là một venture builder chứ ko đơn thuần là một VC, là những yếu tố khiến Arche Fund trở nên khác biệt, chiến thắng được niềm tin của các dự án mà quỹ đã và sẽ đồng hành.”, Đại diện Arche Fund chia sẻ.

Thay đổi đáng kể nhất ở Arche Fund là cấu trúc bộ ba trụ cột nhằm phục vụ nhu cầu khác nhau của từng dự án ở từng giai đoạn, bao gồm: Arche Ventures hỗ trợ dự án Web3 ở giai đoạn sơ khai; Kompass thúc đẩy doanh nghiệp Web3 phát triển nhanh chóng trong hành trình của họ; Arche Capital cung cấp nguồn vốn hỗ trợ những ý tưởng mang tính đột phá trong lĩnh vực này.

Các chương trình incubation, acceleration nhằm thúc đẩy sự phát triển của các dự án Web3 sẽ được thông báo cụ thể trong tương lai gần. Dù là dưới tên thương hiệu trước đây hay bây giờ, tinh thần hỗ trợ Web3 builder và thúc đẩy sự phát triển toàn ngành của đội ngũ chưa bao giờ thay đổi kể từ ngày đầu thành lập quỹ, đại diện Arche Fund cho biết.

Đọc thêm: Tòa án Trung Quốc bảo vệ tài sản kỹ thuật số

RELEVANT SERIES