SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ark Invest tiếp tục bán cổ phiếu Coinbase

Theo The Block, quỹ đầu tư Ark Invest đã bán thêm 4.7 triệu USD cổ phiếu Coinbase. Như vậy, công ty của “bà hoàng” chứng khoán Cathie Wood đã loại 37,377 cổ phiếu COIN khỏi danh mục đầu tư.
Avatar
uyntran.web3
Published Dec 01 2023
Updated Dec 04 2023
2 min read
thumbnail

Vài ngày trước, Ark đã lần lượt bán 38,668 COIN (khoảng 4.9 triệu USD) từ quỹ Fintech Innovation ETF và 43,956 COIN (5.3 triệu USD) từ quỹ Ark Next Generation Internet ETF. Chỉ trong một tuần, Ark đã bán tổng số cổ phiếu COIN trị giá hơn 15 triệu USD.

Theo dữ liệu TradingView, cổ phiếu Coinbase hiện được giao dịch ở mức 129.26 USD, tăng hơn 70% trong tháng qua và cao hơn 242% so với hồi đầu năm. Đây cũng là mức cao nhất COIN đạt được kể từ tháng 4/2022. Dù vậy, COIN vẫn còn thấp hơn 60% so với mức ATH 342.98 USD ghi nhận vào thời kỳ bull run 2021.

cổ phiếu coinbase
Cổ phiếu Coinbase liên tục lập đỉnh mới. Nguồn: TradingView.

Ark Invest chốt lời số lượng lớn COIN trong bối cảnh cổ phiếu sàn Coinbase đạt mức giá kỷ lục sau 18 tháng. Nguyên nhân cổ phiếu Coinbase khởi sắc những tháng gần đây có thể đến từ các tin tức về quỹ spot Bitcoin ETF. Nếu spot Bitcoin ETF được phê duyệt, BlackRock và một số quỹ đầu tư khác sẽ sử dụng dịch vụ lưu ký của Coinbase và cập nhật số liệu từ thị trường spot của sàn giao dịch. 

Ngoài ra, Binance, đối thủ lớn nhất của Coinbase, vừa bị kết tội vi phạm quy định chống rửa tiền. Sau khi CZ từ chức CEO Binance, nhiều người dùng đã rút tiền khỏi nền tảng này và chuyển sang Coinbase. Dữ liệu CryptoQuant cho thấy hơn 12,000 Bitcoin được chuyển đến sàn Coinbase sau tin tức CZ từ chức. Trong khi đó, số dư trên Binance giảm đi 5,000 Bitcoin.

Giá cổ phiếu Coinbase tăng mạnh cùng lúc Bitcoin tiến đến mức cao mới trong năm. Bitcoin đang giao dịch ở mức 38,800 USD. Đồng coin lớn nhất thị trường đã có tháng 11 tăng trưởng tích cực tiếp nối mức tăng 28% vào tháng 10. Từ đầu năm đến nay, Bitcoin đã tăng khoảng 134% .

Đọc thêm: Nền tảng gọi vốn Starship hợp tác với DWF Labs

RELEVANT SERIES