SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nền tảng gọi vốn Starship hợp tác với DWF Labs

Ngày 1/12, Starship thông báo quan hệ đối tác với quỹ đầu tư DWF Labs. Qua đó, 2 dự án sẽ cùng gây quỹ cho cộng đồng và thúc đẩy đổi mới Web3.
Avatar
uyntran.web3
Published Dec 01 2023
Updated Dec 04 2023
3 min read
thumbnail

DWF Labs là một trong những quỹ đầu tư có quy mô lớn nhất thị trường tiền mã hóa. DWF hiện giao dịch spot và phái sinh trên hơn 60 sàn giao dịch hàng đầu. Ngoài ra, công ty có văn phòng trải dài trên nhiều quốc gia như Singapore, Quần đảo Virgin, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất, Hàn Quốc, Thụy Sĩ và Hong Kong. 

Theo thông báo của Starship, dự án hy vọng kinh nghiệm của DWF trong thị trường sẽ hỗ trợ nền tảng xây dựng chiến lược gây quỹ. Đồng thời, mục tiêu của Starship là đảm bảo toàn bộ thành viên cộng đồng có thể tiếp cận những cơ hội đầu tư hứa hẹn nhất. 

“Chuyên môn của DWF sẽ giúp chúng tôi xác định và hỗ trợ các dự án có tiềm năng phát triển lâu dài, tối ưu lợi nhuận cho cộng đồng”, Starship chia sẻ.

Ngoài ra, thông qua mạng lưới đối tác của DWF, Starship sẽ có quyền truy cập vào những dự án chất lượng. Về những dự án mong muốn ra mắt trên Starship, DWF sẵn sàng tạo điều kiện đầu tư và làm nhà tạo lập thị trường (MM) cho dự án đó. Điều này đồng nghĩa các dự án sẽ có thêm cơ hội thành công trong bối cảnh thị trường Web3 tiếp tục phát triển.

Starship là nền tảng launchpad multichain do Ninety Eight (trước là Coin98 Finance) phát triển. Như Interlock đưa tin, ngày 27/11, Ninety Eight chính thức ra mắt nền tảng nhằm hỗ trợ nhà phát triển tiếp cận với nguồn lực cần thiết để xây dựng sản phẩm.

starship nft
NFT Starship sẽ đóng vai trò quan trọng trên nền tảng gọi vốn. 

Khác với những mô hình gọi vốn truyền thống, Starship sẽ tiếp cận linh hoạt trong mọi giai đoạn phát triển của dự án. Cụ thể, Starship có thể giúp đội ngũ phát triển tiếp cận nguồn vốn cần thiết từ vòng pre-public, public sale đến post-launch. 

Ngày 30/11, Starship đã phát hành bộ sưu tập 10,000 NFT với nhiều quyền lợi đặc biệt. Chủ sở hữu NFT sẽ có quyền tham gia đợt bán token của các dự án trên Starship.

Đội ngũ dự án cũng giới thiệu Starship Alliance, mạng lưới bao gồm nhà đầu tư, sàn giao dịch, đơn vị hỗ trợ phân phối và tiếp thị cùng nhiều cố vấn giàu kinh nghiệm. Liên minh này sẽ đưa ra hướng đi phù hợp và thúc đẩy sự phát triển bền vững của dự án. DWF là dự án đầu tiên trong Starship Alliance được công bố.

Đọc thêm: Starknet Foundation phản hồi tin đồn airdrop

RELEVANT SERIES